CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • 4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường

4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường

Những mẫu đèn led nhà xưởng 50W đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Đèn có thiết kế công suất không quá lớn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng cho không gian làm việc. Vì thế, những mẫu đèn này có khả năng mang đến hiệu quả sử dụng cao và tiết kiệm đáng nể

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn đèn led nhà xưởng 50W một cách dễ dàng nhất, Hoàng Phát Lighting sẽ đưa ra những “ứng cử viên sáng giá” nhất ngay dưới đây. Hy vọng, khách hàng sẽ có thể chọn được cho mình mẫu đèn phù hợp nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOWBAY 50W RẠNG ĐÔNG

Dược phẩm An Thiên Rạng Đông mang đến cho khách hàng mẫu đèn Led nhà xưởng Lowbay với chất lượng vượt trội. Đèn sở hữu thiết kế liền chao đẹp mắt cùng cấu tạo chắc chắn với độ bảo vệ IP54. Thiết bị này sử dụng chip Led samsung cao cấp mang đến nguồn sáng chất lượng với chỉ số hoàn màu đạt 80 CRI.

Mẫu đèn này có tuổi thọ lên đến 15.000 giờ chiếu sáng, gấp 2 – 3 lần so với đèn Metalhalide và đèn copmact. Đặc biệt,  Đèn LED Nhà xưởng Lowbay 50W Rạng Đông còn có khả năng tiết kiệm đến hơn 50% so với đèn cao áp truyền thống. Đây là ưu điểm mang đến cho khách hàng hiệu quả tiết kiệm chi phí rất cao.

4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường

Khi lựa chọn mẫu đèn này, khách hàng có thể lắp đặt ở không gian nhà xưởng hay các khu vực rộng lớn có độ cao trần từ 4m – 5m.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHỐNG THẤM 50W DDB050 DUHAL

“Ghi điểm” bằng thiết kế hiện đại, đẹp mắt, mẫu Đèn Led nhà xưởng chống thấm 50W DDB050 Duhal đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện. Với nguồn sáng chất lượng, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng hoàn hảo và khả năng chống thấm đáng nể thì đây sẽ là mẫu đèn led nhà xưởng 50W đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường

Thiết bị này hiện được ứng dụng nhiều trong không gian nhà xưởng, kho bãi, công xưởng… Với độ kín cao và cấu tạo chắc chắn, thiết bị sẽ không khiến người dùng phải thất vọng một khi đã tin tưởng lựa chọn.

ĐÈN LED HIGHBAY WSL50 HODILED

4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường

Với việc sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu, Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled đã có được chất lượng vượt trội cùng độ bền rất đáng nể. Thiết bị sử dụng chip Philips và driver Philips nên nó có được hiệu quả chiếu sáng mạnh mẽ nhưng rất êm dịu. Ánh sáng của đèn không chứa tia bức xạ nguy hiểm, không thải khí độc hại ra môi trường.

Hơn thế nữa, đèn được thiết kế dạng treo với cấu tạo đơn giản nên khi lắp đặt khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, một khi lựa chọn mẫu đèn này cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng thì khách hàng sẽ giảm chi phí thay mới và bảo dưỡng rất đáng kể khi nó có tuổi thọ lên đến 40.000 giờ chiếu sáng.

ĐÈN PHA LED 50W POLH50L PARAGON

Đây là mẫu đèn led nhà xưởng 50W đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đèn pha Led 50W POLH50L Paragon được làm từ chất liệu hợp kim nhôm kính chịu nhiệt cao cấp. Vì thế, đèn không chỉ có khả năng chống oxy hóa cao mà còn chống va đập rất tốt. Hơn thế nữa, bên ngoài thiết bị được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có được nét thẩm rất hiện đại trong mọi không gian được lựa chọn.

4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường

Ưu điểm nổi bật của mẫu đèn này chính là có nguồn sáng chất lượng, an toàn cho thị giác người dùng. Đồng thời, đèn ứng dụng công nghệ “sạch” nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, lựa chọn thiết bị này, khách hàng sẽ giảm chi phí tiền điện hàng tháng rất đáng kể khi nó có khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với đèn cao áp thông thường.

Để yên tâm hơn với mẫu đèn led nhà xưởng 50W cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng của mình, khách hàng hãy liên hệ ngay đến Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các “thượng đế” bằng chữ Tâm của mình. Với dịch vụ tốt, bảng giá ưu đãi và sản phẩm chính hãng, chúng tôi tự tin có thể khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng khi đặt niềm tin vào công ty.

4 mẫu đèn led nhà xưởng 50W “hot” nhất thị trường