CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • An toàn trong gia công cơ khí

An toàn trong gia công cơ khí

Vấn đề an toàn trong gia công cơ khí là một trong những điều mà hầu hết các cơ sở gia công đều phải quan tâm. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người lao động mà còn là sự thiệt hại về vật chất và uy tín của cơ sở.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thực tế cho thấy thì do nhiều cơ sở gia công cơ khí còn quá chủ quan đến vấn đề an toàn trong gia công cơ khí nên đã để xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình thực hiện công việc gia công. Bởi xét cho cùng thì gia công cơ khí chính là một trong những ngành nghề có sự nguy hiểm cao nếu bạn không cẩn thận và đề cao tính an toàn trong quá trình lao động.

http://giacongcokhitphcm.com/

Công ty dược phẩm An Thiên Những mối nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình gia công như:

- Dược phẩm An Thiên Trong quá trính thực hiện các công đoạn như cắt, phay, bào, tiện… nếu người thợ không cẩn thận hoặc các thiết bị máy móc không đảm bảo an toàn thì rất có thể dẫn đến việc bị vấp ngã,bị bỏng, bị máy cán, kẹp, cắt hay bị điện giật, bị phôi bắn vào mắt…

- Thông thường thì khi xảy ra tại nạn lao đông do không đảm bảo an toàn trong gia công cơ khí sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng lao động và thậm chí là tính mạng của nguời lao động trong các xưởng gia công.

Theo bạn thì nguyên nhân của những tai nạn đó là gì?

http://giacongcokhitphcm.com/

- Đó có thể là do các thiết bị máy móc bị lỗi nhưng không kịp thời phát hiện để sửa chữa.

- Do điều kiện làm việc thiếu ánh sáng, đường đi lại có nhiều vật cản

- Thiếu các thiết bị bảo hộ lao động cần thiết cho thợ gia công

- Người thợ không nắm vững kỹ thuật xử lý máy móc.

- Máy không hoàn chỉnh, thiết kế chưa tính đến những yếu tố kỹ thuật an toàn lao động, như ergonomia đối với người trực tiếp sử dụng, vận hành.

- Vi phạm các tiêu chuẩn, quy phạm, quy trình sử dụng máy an toàn

- Cơ sở gia công không thường xuyên cảnh giác người lao động nâng cao ý thức an toàn tuyệt đối khi làm việc.

An toàn trong gia công cơ khí

Hiểu được tầm quan trọng của sự an toàn trong gia công cơ khí nên công ty cổ phần thiết bị Bến Thành đã đầu tư những trang thiết bị và máy móc hiện đại dễ dàng trong việc sử dụng. Đồng thời, công ty chúng tôi cũng đảm bảo một môi trường làm việc thông thoáng, gọn gàng để đảm bảo an toàn tuyệt đôi1 cho người lao động.

Hơn thế nữa thì việc an toàn lao động cũng được công ty chúng tôi gắn liền với việc tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên và thợ gia công có tay nghề vững, đảm bảo đủ trình độ để xử lý và vận hành các máy móc một cách linh hoạt và an toàn nhất.

An toàn trong gia công cơ khí

Không để xảy ra những sự cố đáng tiếc về an toàn trong gia công cơ khí chính là cách mà công ty cổ phần thiết bị Bến Thành thể hiện được uy tín, chất lượng và hình ảnh về một dịch vụ hoàn hào trong mắt quý khách hàng.

Mọi thông tin hay yêu cầu gia công cơ khí, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ : 49, Bùi Đình Túy, P24, Quận Bình Thạnh, Tp HCM hoặc gọi theo SĐT: (028) 6279.6888 

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT