CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng màu sơn Jotun Jotashield có mặt nhiều công trình trên thế giới

Bảng màu sơn Jotun Jotashield có mặt nhiều công trình trên thế giới

Bảng màu sơn Jotun Jotashield mang lại cho cuộc sống của con người trở nên hoàn hảo hơn với nhiều công trình mang tầm cỡ quốc tế có bóng dáng tồn tại của sự bảo vệ từ loại sơn chất lượng thuộc top đầu trong tất cả loại sơn được quốc gia tin tưởng.

SƠN JOTUN CHO CÁC KIẾN TRÚC NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Jotun là cái tên khá nổi tiếng trong ngành sơn hiện nay. Jotun không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng sự xuất hiện trên toàn cầu với hơn 80 quốc gia khác nhau trên thế giới với rất nhiều các văn phòng, đại lý và chi nhánh khác nhau. Cùng xem những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới sử dụng sơn Jotun để trang trí và bảo vệ trong bài viết sau đây:

Tháp Eiffel, Pháp

Tháp Eiffel là công trình nổi tiếng, là biểu tượng mang tính nghệ thuật cao của kinh đô ánh sáng Paris nói riêng cũng như nước Pháp nói chung. Được xây dựng từ năm 1889, mỗi năm tháp  Eiffel đón tời 7 triệu lượt khách thăm quan và là công trình thu phí hàng đầu trên thế giới.

Màu sắc của tháp Eiffel sử dụng cũng có ít nhiều thay đổi. Bàn đầu người ta sử dụng màu nâu đỏ, sau đó chuyển sang vàng son rồi cuối cùng là màu nâu đồng như ngày nay. Cứ khoảng 7 năm 1 lần, tháp Eiffel lại được sơn mới lại. Mỗi lần sơn cần đến 60 tấn sơn, 50 km dây, 1 500 chồi, 2 hecta lưới bảo hiểm, 5 000 đĩa mài … với khoảng 25 người trong 1 đội sơn làm việc trong hơn 1 năm để đảm bảo các hoạt động của tháp. Các sản phẩm sơn dành cho kim loại của Jotun có bề mặt lãng mịn, khả năng chống rỉ, chống khuẩn, nấm mốc và ăn mòn cao giúp bảo vệ tháp bền lâu theo thời gian.

Biểu tượng của quốc gia Pháp được bảo vệ bởi loại sơn Jotun chất lượng cực kì tốt

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas khá nổi tiếng ở Malaysia. Tháp cao 88 tầng, do tập đoàn dầu khí hùng mạnh nhất Malaysia xây dựng. Tháp đôi Petronas từng nắm giữ kỷ lục là tòa tháp cao nhất thế giới. Tháp được hoàn thành vào năm 1998 với chiều cao 170 m và chiều dài 158 m. Sơn Jotashield chống phai màu đem đến vẻ đẹp, bề mặt láng mịn và nâng cao tuổi thọ cho kiến trúc tháp đôi Petronas ở Malaysia. Bảng màu sơn Jotun Jotashield khá phong phú đem đến nhiều lựa chọn khác nhau cho chủ quản lý công trình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Tháp Khalifa

Sự giàu có và trù phú của Dubai được thể hiện qua những cửa hàng đắt hàng, những tòa nhà chọc trời, mà Burj Khalifa là một trong những kiến trúc vô cùng nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến đây. Đây là công trình kiến trúc cao nhất thế giới ở thời điểm hiện nay. Các thiết kế của tòa tháp phải đảm bảo rất nhiều yếu tố kỹ thuật khác nhau để có thể chống chọi với khí hậu khắc nghiệt của vùng xa mạc nơi đây.

Một công trình vĩ đại sử dụng sơn Jotun với sự thử thách lớn từ môi trường cũng như nhiệt độ

Giải pháp sơn tổng thể của Jotun đã giúp cho Burj Khalifa đứng vững trước sự tàn phá của ô nhiễm môi trường và các biến động của khí hậu trong nhiều năm qua. Jotun đã cung cấp hơn 487 000 lít sơn trang trí + sơn công nghiệp, 122 tấn sơn tĩnh điện để bảo vệ cho công trình kỳ vĩ này dưới những sức nóng khủng khiếp và những cơn gió xa mạc của vùng Trung Đông.

Sơn tĩnh điện có công thức đặc biệt “Corro-Coat PE-F Façade Iris và Oyster Bond” giúp bảo vệ cho 28,261 ô cửa nhôm khỏi sự va đập và các tác động khác ở độ cao 512 m của tòa tháp.Jotashield cũng là lựa chọn hàng đầu cho bãi đậu xe có diện tích lên đến 1,200 m2 của tòa tháp nổi tiếng này. Các màu sắc trong hệ thống bảng màu sơn jotun jotashield góp phần không nhỏ trong việc làm nổi bật nên vẻ đẹp cho công trình này. Khách hàng có thể tham khảo bảng màu sơn Jotun Jotashield của Jotun nhanh chóng bằng cách truy cập trực tiếp vào website chính thức của Jotun.

Bảng màu sơn Jotun Jotashield có mặt nhiều công trình trên thế giới

SONBAYMAU.COM