399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn đường Led philips PLM 84W-140W-224W

Bộ đèn đường Led philips PLM 84W-140W-224W

Philips là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng biết đến trong việc sản xuất các thiết bị điện chất lượng tốt, độ bền cao. Trong những sản phẩm ấy có thiết bị đèn pha Led, là thiết bị chiếu sáng hữu hiệu và mang lại cho người dùng sự cảm nhận tuyệt vời từ tính năng mà nó được thiết kế.

Đèn pha led của nhãn hiệu này được hoạt động dựa trên nguyên lý công nghệ bán dẫn, giúp sản phẩm hoạt động ổn định, tốt trong điều kiện nhiệt độ, thời tiết khắc nghiệt, nên nó được ứng dụng trang trí cho không gian ngoài trời. Đèn pha led Philips còn có tuổi thọ cao, sức sống bền, tiết kiệm tối đa điện năng cho người tiêu dùng, vì thể giảm thiểu hết mức chi phí trong quá trình sử dụng.

Nhu cầu sử dụng đèn pha led trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng hiện nay cũng được áp dụng khá phổ biến. Điển hình là bộ đèn đường Led philips PLM 84W-140W-224W được sử dụng hữu ích trong việc đem đến nguồn sáng cho đường xá, giúp người đi đường có nguồn ánh sáng tốt nhất để lái xe an toàn và hiệu quả.

den led philips

Bộ đèn đường Led Philips PLM ra đời với mục đích đem đến chất lượng ánh sáng hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Với tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện lớn, chúng đang là sản phẩm lấy được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng.

đèn led Philips được làm từ vật liệu thủy tinh có chất lượng tốt, khung nhôm chắc chắn tạo được một bộ đèn có chất lượng tốt , cao cấp giúp cho người tiêu dùng có được thời gian lâu dài khi sử dụng, hạn chế được chi phí trong quá trình sử dụng Hơn nữa, nó tạo ra ánh sáng chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng nếu di chuyển trong đêm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bộ đèn đường pha led này, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.