399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn led Philips dài 1m2

Bóng đèn led 1m2 Master Ledtube Philips 20W đượcc chính hãng Philips tung ra thị trường với sức cạnh tranh to lớn. Sản phẩm được trang bị tính năng chiếu sáng hiện đại, chất liệu vỏ tốt, chống chịu được các va đập mạnh, giữ cho tuổi thọ lâu hơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm của Philips được đánh giá là có hiệu quả chiếu sáng chất lượng, dự đoán trong tương lai sẽ dần dần thay thế dòng đèn truyền thống. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm này.

Đèn led Philips 1m2

Công ty dược phẩm An Thiên Với những đặc tính chiếu sáng ổn định và tiết kiệm, bóng đèn Led 1m2 T8 Philips đang trở thành sản phẩm tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Thiết bị được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình như nhà ở, trường học, hành lang, các khu thương mại,…. Đèn led Philips đã trở nên quen thuộc và gần gữi với người dùng hơn.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm này có kích thước 1m2, sử dụng bóng T8 nhỏ gọn, tiện lợi và hoạt động với công suất 20W, dòng điện 220V. Thiết bị có khả năng tương thích với nhiều không gian nên phục vụ được đa dạng đối tượng khách hàng. Vùng chiếu sáng rộng mang đến cho không gian từng mảng ánh sáng rõ nét, đều màu.

Vỏ đèn được trang bị lớp nhựa mica bền bỉ, chắc chắn. Máng đèn có khả năng phản quang cao, chịu được nhiệt độ từ 30oC – 45oC. Thiết bị có khả năng chống chịu cực tốt với va đập mạnh cùng các tác nhân khắc nghiệt của môi trường hoạt động, đảm bảo thời hạn hoạt động chiếu sáng lâu dài.

Bộ đèn Led tuýp master được làm từ nguyên liệu cao cấp, bóng thiết kế dạng ống hiện đại, vừa tạo ra được nét thẩm mỹ, vừa thuận tiện cho hoạt động vận chuyển và lắp đặt.

Công cụ chiếu sáng này có chỉ số màu trên 85Ra, nhiệt độ màu cao từ 3000K – 6500K, mang đến cho không gian từng mảng ánh sáng trung thực, sắc nét đến từng chi tiết.

Đèn led Philips 1m2

Thiết bị đươc công ty Hoàng Phát Lighting phân phối chính hãng, được nhà xuất bảo hành trong một thời dài.