CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips cho cảm hứng sáng tạo

Bóng đèn Philips cho cảm hứng sáng tạo

Nhờ thiết kế lạ mắt và vô cùng độc đáo, bóng đèn Philips được đánh giá là yếu tố tuy nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng kích thích cảm hứng sáng tạo, khiến hiệu quả công việc tăng cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự sáng tạo, minh mẫn là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong bất cứ hoạt động giao tiếp cũng như trong công việc. Để có được “vũ khí lợi hại” trên, Thiết bị điện chiếu sáng Hoàng Phát khuyên bạn không nên để tâm lý căng thẳng, bạn cũng đừng làm việc quá sức hay ăn uống nghỉ ngơi không điều độ. Vì điều này có thể dẫn tới sự kém minh mẫn của trí óc, gây ra những nhầm lẫn, thiếu sót đáng tiếc.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Ngoài yếu tố trên, bạn nên tạo ra không gian làm việc thoải mái, bày trí những vật dụng yêu thích hoặc có khả năng kích thích sự tập trung, sáng tạo. Một trong những yếu tố bạn cần lưu ý chính là hệ thống chiếu sáng ở nơi làm việc. Đừng ngại thay đổi và đầu tư cho mình một loại bóng đèn Philips phù hợp để tạo cảm hứng.

Dược phẩm An Thiên Với dòng sáng ổn định và nguồn sáng trắng dịu nhẹ, bóng đèn Philips không gây chói mắt, lóa mắt và giảm thiểu tối đa khả năng cận thị. Nhờ đặc điểm này nên bạn có thể tiếp xúc trực tiếp với bóng đèn(như đèn để ở bàn làm việc) mà không cảm thấy nóng bức hay mệt mỏi, làm giảm hiệu quả công việc.

Ngoài chức năng chiếu sáng, bóng đèn Philips còn được ví như một vật dụng trang trí bắt mắt và vô cùng tinh tế vì có vẻ ngoài đầy tính thẩm mĩ. Nhìn vào những vật dụng như vậy, chắc hẳn nhiều ý tưởng hay ho sẽ lóe sáng trong đầu và giúp bạn có được nhiều giải pháp thông minh hơn cho công việc mình đang làm.

Với những lý do trên, giờ thì bạn đã tin bóng đèn Philips làm được điều kỳ diệu kia chưa? Hãy nhanh chóng thử nghiểm để biết được khả năng sáng tạo của mình đến đâu nhé!