399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách bảo quản thuốc diệt chuột Storm

Cách bảo quản thuốc diệt chuột Storm

Việc bảo quản thuốc diệt chuột đúng cách cũng rất quan trọng đối với hiệu quả và công suất của sản phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng có biết những mẹo vặt để bảo quản thuốc diệt chuột sao cho đúng cách và đúng quy trình.

>> Diệt chuột hiệu quả với thuốc diệt chuột Storm              >> Ưu điểm của thuốc diệt chuột Storm

>> Cách diệt chuột hiệu quả bằng thuốc diệt chuột Storm >> Giá bán thuốc diệt chuột Storm trên thị trường

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Nhiều người dân còn khá thờ ơ trong việc bảo quản thuốc diệt chuột dư sau khi sử dụng. Thậm chỉ thuốc còn dư có thể bị vứt một xó xỉnh nào đó trong nhà hoặc một góc khuất nào đó. Đều này khiến cho thuốc có thể bị ẩm thấp mà mất đi chất lượng thuốc vốn có. Để tái sử dụng thuốc dư một cách hiệu quả, thuốc cần được đảm bảo an toàn về mặt bảo quản, như thế thuốc mới còn lưu lại chất lượng đã được chế tạo mà không làm hao mòn gì chất độc diệt chuột có trong thuốc.

Cách sử dụng khá dễ dàng bởi thuốc được chế theo dạng viên nên chỉ cần đặt nhiền viên thuốc xung quanh nơi chuột thường xuất hiện hoặc quanh các hang ổ của chúng. Còn đối với thuốc còn thừa sau khi sử dụng cần phải có cách bảo quản sao cho hợp lý. Thông thường sản phẩm thuốc diệt chuột Storm có hạn sử dụng lên tới 2 năm sau khi sản xuất ra. Nhưng khi đã được bóc bao bì và sử dụng, thuốc chỉ còn hạng sử dụng lên tới từ 17-18 tháng nếu biết bảo quản hợp lý. Còn nếu không thuốc chỉ bảo quản được chưa đến 1 năm.

Nên bảo quản thuốc ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp hay nhưng nơi có độ ẩm cao. Cần đóng gói kĩ để không làm bay hơi đi chất lượng có trong sản phẩm. Nên sử dụng thuốc trong vòng  6 tháng sau sử dụng để đạt hiệu quả được cao.