CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách diệt mối mang lại hiệu quả lâu dài

Cách diệt mối mang lại hiệu quả lâu dài

Từ lâu, kế hoạch diệt mối để bảo vệ vật dụng bằng gỗ, các công trình xây dựng đã được nhiều người đặt ra và thực hiện, từ những phương pháp diệt mối trong giân dan cho đến những biện pháp diệt mối bằng công nghệ cao, nhất là biện pháp diệt mối theo công nghệ hóa sinh.

Một số phương pháp diệt mối thông thường, an toàn và khá hiệu quả như dội nước sôi vào tổ mối, dùng bình xịt côn trùng xịt trực tiếp vào các vị trí mối xông, phá đường đi của mối, đổ dầu hỏa trực tiếp vào đường đi của mối, dỡ bở các tài sản, các đồ dùng đã bị mối phá hoại… Nhưng những biện pháp này chỉ tạm thời,không phải giải pháp tốt nhất để tiêu diệt mối tận gốc, bảo vệ các đồ dùng, vật dụng trong nhà lâu dài.

Cách diệt mối mang lại hiệu quả lâu dài nhất, hiệu quả nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và ứng dụng là diệt mối theo công nghệ hóa sinh. Công nghệ này sử dụng một hộp nhữ mối có chứa cellulose để dẫn dụ mối. Khi mối đã tập trung nhiều trên hộp nhữ, phun Thuốc diệt mối sinh học chất lượng cao sẽ khiến cho mối bị nhiễm độc, đưa chất độc về tổ và lây lan cho cả bầy đàn, kể cả mối chúa, khiến cho cả tổ mối bị tiêu diệt nhanh chóng và tận gốc.

Khi ứng dụng hộp nhữ và thuốc diệt mối sinh học để diệt mối, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm ngăn chặn sự xâm nhập và gây hại của mối. Các bạn có thể tự ứng dụng hoặc sử dụng những dịch vụ diệt mối bằng công nghệ sinh học chất lượng để có được hiệu quả lâu dài nhất.