CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Catalogue đèn Exit Paragon

Đèn Exit Paragon với thiết kế đơn giản, khả năng chiếu sáng bền bỉ và độ an toàn cao giúp bạn không phải lo lắng vì không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để có thể đảm bảo chất lượng cũng như mang đến giá trị kinh tế cao. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian khác nhau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đừng quá lo lắng, mọi việc sẽ được giải quyết một cách triệt để chỉ với việc sở hữu ngay cho mình đèn Exit Paragon. Bởi vì đèn thoát hiểm Paragon không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên mà còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm khác nữa. Vậy hãy chờ xem những đặc điểm nổi bật ấy là gì nhé!

Catalogue đèn Exit Paragon

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm nổi bật trước tiên chính là về thiết kế kiểu dáng. Hầu hết những dòng đèn Exit Paragon đều có thiết kế cực kì đơn giản, chỉ là một biển hiệu hình chữ nhật với kích thước khác nhau tùy theo từng loại sản phẩm.

Dược phẩm An Thiên Trên bề mặt đèn sẽ biểu thị những kí hiệu được phát quang bằng ánh sáng trắng của đèn super Led, nổi bật trên nền màu xanh lá cây, vừa tạo được sự chú ý vừa rất đẹp mắt và tạo thiện cảm cho người dùng. Thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn cầm nắm, di chuyển và lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, mặt khác cũng thuận tiện cho việc lau chùi và bảo quản thiết bị.

Đặc biệt hơn, chất liệu chế tạo thân đèn đều là những nguyên liệu đã qua kiểm định an toàn, đảm bảo không chứa bất kì chất hóa học gây ô nhiễm môi trường nào. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế bụi bẩn và trầy xước rất hiệu quả. Do đó, đèn exit Paragon luôn duy trì được độ bền đẹp theo thời gian.

Vậy đèn Exit Paragon sẽ hoạt động như thế nào? Xin mọi người hãy chú ý đọc kĩ những thông tin sau:

+ Đèn hoạt động theo cơ chế liên tục nếu được kết nối với nguồn điện (220-240V/50-60Hz). Khi đó, dù công tắc ON hay OFF, đèn exit Paragon vẫn được vận hành hiệu quả và có phát ánh sáng đỏ báo hiệu đang sạc điện.

+ Sau 24 giờ sạc đầy, bộ bình sạc thông minh sẽ tự ngắt điện để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả. Khi đó, đèn sẽ chuyển sang chế độ chiếu sáng tự động trong khoảng từ 2 đến 3 giờ tiếp theo, đảm bảo ánh sáng không bị ngắt quãng, phòng ngừa những trường hợp xấu có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Đèn Exit Paragon thường được lắp đặt tại những vị trí như cầu thang, tầng hầm thoát hiểm, gần khu vực cửa ra vào, những nơi có khả năng xảy ra sự cố cao, những khu vực có biển cảnh báo… Đèn thoát hiểm Paragon có 2 loại: đèn 1 mặt và đèn 2 mặt. Do vậy, bạn cần xác định được vị trí cần lắp đặt là ở đâu, sau đó mới lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. Thông thường, đèn sẽ được đính cố định trên bề mặt tường hoặc treo trần nhà.

Catalogue đèn Exit Paragon

Hoàng Phát Lighting luôn sẵn lòng cung cấp cho quý khách hàng những bộ đèn Exit Paragon cao cấp với mức giá cực kì hợp lý đi kèm những ưu đãi rất hấp dẫn. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline sau để được tư vấn tận tình.

HOÀNG PHÁT LIGHTING