CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động 2P/40A BBD2402CNVPanasonic

Cầu dao tự động 2P/40A BBD2402CNVPanasonic

Sản phẩm làm náo động thế giới thiết bị điện hiện nay là cầu dao tự động 2P/40A BBD2402CNV Panasonic. Với nhiều tính năng nổi bật và đặc điểm vượt trội. Khả năng tiết kiệm và được lòng người tiêu dùng, một ngày không xa tin chắc đây là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Kể từ khi Panasonic cho ra đời sản phẩm cầu dao tự động 2P/40A  BBD2402CNV Panasonic, nó đã là một sự kiện làm dậy sóng với biết bao nhiêu là sự tò mò về chất lượng và vị trí khẳng địn của nó trên thị trường thiết bị điện.

BBD2402CNV PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Sản phẩm cầu dao tự động động 2P/40A  BBD2402CNV Panasonic được làm bằng vật liệu dẫn điện tốt đồng thời cũng chịu được một lượng nhiêt lớn do hồ quang sinh ra và hồ quang là những tấm thép được phân thành ngăn, hỗ trợ đóng ngắt thiết bị khi có rủi ro.

2.  Vì muốn sản phẩm thêm chắc chắn, thương hiệu Panasonic đã nghiên cứu nhiều năm và cho ra đời cầu daocó dạng tép liên kết với nhau.

3.  Được làm từ nhựa cách điện ABS vì vậy thiết bị điện Panasonic có khả năngchống được va đập, chịu nhiệt cao và cách điện tốt. Hiếm có sản phẩm nào với mức giá trung bình như cầu dao Panasonic lại được dùng làm bằng chất liệu tốt đến như vậy trên thị trường hiện nay.

4.  Sản phẩm cầu dao tự động 2P/40A  BBD2402CNV Panasonic được ứng dụng rộng rãi trong việc vận dụng vào đóng, cắt, mạch điện phòng tránh tối đa rủi ro từ thiết bị điện là cháy nổ gây nguy hiểm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Cầu dao tự động MCB 2P/40A BBD2402 CNV Panasonic được sử dụng phổ thông trong các mạch đóng ngắt điện tổng dân dụng hoặc công nghiệp không vượt quá 100A.

2.  Lắp ghép tăng cực một cách thật nhanh chóng và đồng thời đạt độ thẩm mỹ cao, sản phẩm vừa tiết kiệm được thời gian lắp đặt vừa không mất quá nhiều công sức cũng như làm đẹp không gian sống.

3.  Cầu dao tự động MCB 2P/40A BBD2402 CNV Panasonic hoạt động 2 pha mang lại hiệu quả vượt trội ,những dấu hiệu bất thường về điện sẽ được phát hiện một cách nhanh chóng nhất.

Hiện sản phẩm cầu dao tự động 2P/40A  BBD2402CNV Panasonic đang được bán chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.

LIÊN HỆ MUA HÀNG