CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi phí xây dựng nhà nuôi yến

Đầu tư xây nhà nuôi yến với diện tích 100m2 tốn bao nhiêu tiền và những khoản tiền đó gồm những gì ? Cùng tìm hiểu các loại chi phí xây nhà nuôi yến 100m2 sẽ gặp phải nếu bạn đang có ý định đầu tư lĩnh vực này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước nhu cầu sử dụng yến sào của thị trường ngày càng tăng cao, hiện nay, nghề nuôi chim yến đang là một trong những ngành đang được quan tâm và đầu tư đặc biệt. Để bắt đầu nuôi yến và có được tổ yến chất lượng tốt, việc đầu tiên chúng ta cần làm là tìm nhà nuôi yến phù hợp. Chi phí đầu tư cho một nhà nuôi yến không hề thấp, vì vậy bạn nên tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng tất cả các câu hỏi trước khi bắt tay vào xây dựng để có được một môi trường nuôi yến lớn, quy mô và chất lượng cao. Bài viết dưới đây, công ty chúng tôi cung cấp cho bạn một số thông tin: xây nhà nuôi yến cần chuẩn bị những gì để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Chi phí xây dựng nhà nuôi yến

Công ty dược phẩm An Thiên Chi phí xây nhà yến 100 mét vuông là bao nhiêu?

Dược phẩm An Thiên Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà nuôi yến thành công, đạt hiệu quả cao và mang lại hiệu quả kinh tế nhanh chóng nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và chưa biết tổng chi phí xây dựng nhà nuôi yến. Do đó, dự định sẽ đầu tư bao nhiêu. Một số lưu ý khi xây nhà nuôi yến rộng 100m2, đặc biệt là những kích thước nhà phổ biến hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng với những công nghệ xây dựng tiên tiến khác nhau, mỗi công ty lại có những kỹ thuật và vật liệu thi công khác nhau. Tùy thuộc vào thủ đô mà bạn sở hữu hoặc các vùng có khí hậu khác nhau mà thiết kế nhà nuôi yến sẽ khác nhau để phù hợp với điều kiện kinh tế.

Nếu bạn xây nhà nuôi chim yến đúng công nghệ, tỷ lệ lấp đầy của đàn chim yến cao, chắc chắn bạn sẽ thành công. Nếu biết đầu tư xây chuồng năm đầu tiên sẽ phát triển lên 100-200 con. Đó là một thành công lớn. Số lượng thực tế phụ thuộc vào vị trí của nhà yến, được coi là thành công sơ bộ. Tiếp tục sử dụng công nghệ chuồng chim tiếp theo để nuôi đàn lớn nhanh chóng và có lãi.

Chi phí xây dựng nhà yến theo nhu cầu của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra các gói báo giá chi phí xây dựng hộp nuôi chim yến khác nhau, thường có 3 gói dịch vụ thiết kế và thi công theo từng vùng, miền khác nhau, cụ thể như sau:

Trọn gói: xây nhà nuôi yến trọn gói, giá dao động từ 3.000.000 đồng / mét vuông đến 3.350.000 đồng / mét vuông. Gói 2: Xây trọn bộ thiết bị nhà yến, giá từ 900.000đ / m2 đến 1.200.000đ / m2. Gói 3: Thi công lắp đặt trang thiết bị chuồng chim (thiết bị do chính chủ mua): 25tr / 100m2 nền (dưới 100m2 là có luôn ca tính ra là 100m2).

Phí gia cố móng nhà nuôi yến

Ngày nay, những ngôi nhà nuôi yến thường được xây dựng trên đất nông nghiệp mềm. Chúng ta cần gia cố móng để nhà chắc chắn, chống sạt lở, nứt tường, giảm tuổi thọ nhà. Ba phương pháp gia cố thường được sử dụng.

Cọc Ngàn Lớp: Một số khu vực có chất lượng đất tốt có thể sử dụng giải pháp móng đơn hoặc móng băng. Giá cừ xếp lớp không hề thấp, khoảng 18.000 đồng một cây 5m, nhưng cần đào sâu 1,8-2,2m, dễ ảnh hưởng đến các công trình lân cận.

Cọc Đúc Tại Chỗ: Quá trình thi công bao gồm việc khoan lỗ, sau đó đặt lồng thép và đổ bê tông trực tiếp. Đường kính của cọc thường từ 30 đến 40 cm và giá mỗi mét dài khoảng 300.000 đồng.

Cọc ép: cọc bê tông cốt thép hình vuông đúc sẵn có kích thước trung bình 25x25 cm và dài xấp xỉ 11 m. Giá mỗi mét cọc khoảng 160.000 đồng

Chi phí xây dựng nhà nuôi yến

Những việc cần làm trước khi xây nhà yến

• Điều tra: Đây là công việc đầu tiên mà mọi người nên làm, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả chăn nuôi chim sau này của bạn. Nghiên cứu số lượng yến trong khu vực bạn dự định xây dựng Mái ấm Yến có thể giúp bạn ước tính lượng yến trong khu vực, và kết quả đầu tư sẽ chính xác hơn. Để hoàn thành công việc này, bạn chỉ cần 1 ampli, 1 loa và 1 file âm thanh tên nest là có thể hoàn thành khảo sát. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến kết cấu xây dựng chính xác cho từng khu vực. Ở mỗi khu vực sẽ có độ nóng lạnh khác nhau nên từng chi tiết thiết kế cũng cần phù hợp với từng vị trí mà chúng ta thiết kế độ đậm nhạt khác nhau. Hiện tại, việc nhân giống nhà yến chủ yếu tập trung ở dòng chảy của Đà Nẵng (điều kiện thời tiết tốt là thời điểm thích hợp cho việc lai tạo nhà yến nội tính và sinh sản hiệu quả).

• Diện tích nhà nuôi yến: tùy theo năng lực của chủ đầu tư nhưng tối thiểu là 100m2 (ngang 5m, dài 10m). Thông thường diện tích nhà yến lý tưởng mà chúng tôi thiết kế là: 8m * 20m (1 lầu và 2 lầu).

• Ước tính vốn đầu tư hợp lý: Việc này có thể được thực hiện bởi người có nhiều năm kinh nghiệm nuôi chim yến hoặc do các chuyên gia trong ngành đưa ra các gợi ý cụ thể.

• Chọn các tùy chọn xây dựng thích hợp: cấu trúc tòa nhà, tính năng chiếu sáng và lỗ thông hơi

• Vật liệu bổ sung để dẫn dụ chim yến: yến sào nhân tạo, loa trong nhà, loa ngoài trời, cây diệt côn trùng, hệ thống khử mùi, máy phun sương

• Nguyên liệu của từng bộ phận cũng cần được chú ý đặc biệt để quá trình nuôi yến đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tóm lại, để xây dựng một nhà yến chất lượng cao, đòi hỏi sự tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ ở tất cả các khâu, từ nghiên cứu đến thiết kế ý tưởng và bản vẽ. Nó phù hợp với nhà yến và mang lại hiệu quả lớn trong quá trình vận hành, công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng không nên chủ quan bỏ qua vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng của tổ yến sau này của bạn.

Các bước đầu tư vào nhà yến

Các loại kỳ nhông ở nước ta hiện nay hầu như có ở khắp miền Trung, đến các tỉnh miền Nam, Tây Nam bộ ... Những nơi này mật độ kỳ nhông cao, có thể xây nhà để nuôi thiên nga. Hiệu quả kinh tế. Trước khi tiến hành xây dựng nhà yến, bạn nên lưu ý các bước sau và tổng chi phí xây dựng nhà yến để chuẩn bị kinh phí cho phù hợp

Điều đầu tiên: nghiên cứu vị trí, chuẩn bị xây dựng một ngôi nhà để nuôi yến và xem có nhiều hay ít Thiên nga sống ở đây và liệu nó có đáng để đầu tư hay không. Đây là bước rất quan trọng và là tiền đề cho bước tiếp theo, nếu bạn không có hoặc quá ít những chú kỳ nhông thì bạn sẽ khó mà thu hút được nhiều chú kỳ nhông về nhà mình. Sẽ thành công cốc.

Thứ hai: Nghiên cứu thực trạng nhà yến mà quý công ty đã chọn xây dựng, kiểm tra, đánh giá tác dụng của nhà yến đã xây dựng trước đó, đồng thời lắng nghe trực tiếp ý kiến ​​của khách hàng về chất lượng và hiệu quả đầu tư của các chủ đầu tư trước đó. Từ đó chúng ta có thể có được bức tranh toàn cảnh và đánh giá khả năng của doanh nghiệp.

Thứ ba: Hoàn thiện bản vẽ thiết kế nhà nuôi yến, các hồ sơ, tài liệu kỹ thuật liên quan.

Thứ tư: Thi công và giám sát thi công.

Thứ năm: Kỹ thuật lắp đặt, khai thác thử nghiệm Nhà yến.

Thứ sáu: Vận hành dự án, bảo hành công trình và bảo trì thường xuyên.

Lưu ý rằng nhiều nhà yến đã hoạt động không hiệu quả trong vài năm, hỏng hóc nghiêm trọng do lỗi kỹ thuật. Nguyên nhân chủ yếu là do chủ đầu tư mua vật tư thiết bị, công nghệ thi công lắp đặt sao chép tương tự nhà yến, công nghệ âm thanh, mùi hôi gia súc, ... hầu hết đều sai. Việc sửa chữa và sửa chữa như thế này rất tốn kém và đòi hỏi nhiều công sức so với việc thuê tư vấn và kỹ sư chuyên nghiệp để thiết kế tiêu chuẩn cho ngôi nhà ngay từ đầu. Có thể cái chuồng chim do bạn tự làm sẽ giảm được vài chục triệu chi phí tư vấn trước mắt, nhưng cái vô hình chung mất sau này, bạn không thể lường trước được sự may rủi khi tin tưởng và gánh nặng tài chính do hư hỏng, sửa chữa, hư hỏng. Lỗi kỹ thuật cơ bản.