399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuột đã sợ Storm còn đáng sợ hơn

Chuột đã sợ Storm còn đáng sợ hơn

Các bác ạ ! Cứ nghĩ đến thôi là em lại thấy tức lộn ruột lộn gan lên rồi. Làm với ăn, cả tháng lãi thì ít mà lỗ thì nhiều. Tất cả chỉ tại chúng nó, mấy cái con chuột khốn nạn ấy chỉ biết ăn với phá hoại. Chúng nó cậy chúng nó nhanh hơn người, không ai bắt được nó, thậm chí còn sợ nó nữa…nhưng em nói thế thì có bác nào hiểu. Chuyện chuyện phải có đầu có cuối chứ. Vậy thì đầu đuôi chuyện là như thế này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Em buôn bán hàng tạp hóa ở chợ cũng lâu rồi. Bình thường thì chả sao, thế mà sang tháng này nhiều chuột kinh. Thấy họ bảo là chợ độ này bẩn quá, thức ăn thừa vứt linh tinh nên chuột mới kéo đến. Lũ chuột đấy sinh sôi nảy nở nhanh vô cùng, chẳng mấy chốc mà chúng nó đã lên đến cửa hàng em rồi. Sáng hôm sau, dọn hàng ra thì thấy bao nhiêu bánh xà phòng, bột giặt, rồi kem đánh răng…của em từ loại rẻ đến loại đắt tiền đều bị chúng nó cắn phá nham nhở. Lúc bán hàng, thi thoảng em mới lỡ tay làm rách một mép bao bì của hàng thôi mà khách đã khó chịu rồi. Còn chưa kể đến mấy khách khó tính, họ đòi đổi, em bảo là hết hàng thì họ trả luôn hàng cho em rồi đi sang hàng khác mua.

Công ty dược phẩm An Thiên Hàng thì đã khó bán mà bị chúng nó cắn, tức phát điên lên được, chả biết làm sao, tính em lại tiếc của, đem về nhà dùng. Ngày nào cũng vậy, từ khi có chuột chui vào là hàng hóa của e cũng hỏng ít nhất vài bánh xà phòng, vài hộp kem đánh răng. Nhưng cũng chỉ biết ngậm ngùi mang sản phẩm ấy về, “tích tiểu thành đại” dần dần những hàng bị chuột cắn mà em mang từ cửa hàng về nhiều lên.

Dược phẩm An Thiên Chồng em đi công tác mấy hôm sau, về thấy em kể như vậy cũng tức lắm. Anh ý đi luôn ra cửa hàng mua gói thuốc diệt chuột Storm về, bảo em mang ra hàng rắc. Hiệu quả tốt lắm các bác ạ, chuột chết hết, không con nào thoát được. Tối hôm kia hôm kìa em đặt năm viên thì sáng hôm nay đi ra đúng năm con nằm trong góc. Có bác nào nhà nhiều chuột, thì nhớ mua thuốc diệt chuột Storm về mà dùng, hiểu quả khỏi nghi ngờ luôn.