CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá vỏ xe Maxxis 80/90-17

Đánh giá vỏ xe Maxxis 80/90-17

Lốp xe máy Maxxis 80/90-17 được thiết kế với công nghệ chế tạo tiên tiến hiện đại nhất từ trước đến này, có thể hoạt động liên tục mà không sợ bị mòn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn là chủ nhân của chiếc xe có khung bánh là  80/90-17, và bạn đang muốn tìm kiếm cho chiếc xe của mình dòng vỏ xe cao cấp, bù đắp vào phần còn thiếu cho chiếc xe của mình. Nhưng việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp thì khá là khó khăn, bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu và chế tạo lốp xe máy, trong số đó có không ít những thương hiệu chạy theo lợi nhuận mà mang đến cho thị trường những dòng sản phẩm dỏm, người sử dụng nếu mua phải các dòng sản phẩm này sẽ rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

 

Đánh giá vỏ xe Maxxis 80/90-17

 

Công ty dược phẩm An Thiên Có nhiều người chọn đến với các thương hiệu nổi tiếng, và Maxxis đã được đông đảo người dùng lựa chọn và nhận được sự hài lòng. Maxxis là thương hiệu vỏ xe nổi tiếng đến từ Đài Loan, những dòng sản phẩm của thương hiệu này nghiên cứu và chế tạo đều được người dùng đánh giá rất tốt, và vô cùng hoàn thiện. Được ưu ái như vậy bởi họ rất chú trọng trong từng khâu sản xuất, thí nghiệm trên nhiều địa hình và điều kiện thời tiết.

Dược phẩm An Thiên Nói về dòng lốp xe máy Maxxis 80/90-17 thì chúng mang trên mình khả năng có thể hoạt động liên tục mà không sợ bị mòn vỏ, sản phẩm được thiết kế với công nghệ chế tạo tiên tiến hiện đại nhất từ trước đến này. Vỏ xe máy được công ty Maxxis làm từ cao cấp nhập khẩu nguyên chất tốt nhất thì độ bền mà vỏ sẽ đem lại cho bạn là rất ưu việt.

Họ rất am hiểu về vấn đề thời tiết cũng như địa hình hay mưa ở nước ta, việc lưu thông trên những mặt đường ướt, ngập nước  bây giờ không còn là vấn đề khó giải quyết nữa vì sản phẩm vỏ xe Maxxis của chúng tôi được thiết kế với rãnh gai sâu và rộng tránh được tốt trên những con đường khắc nhiệt nhất. Dòng sản phẩm này được tích hợp khả năng giải nhiệt, tỏa nhiệt, giảm độ ma sát giữa đường và vỏ xe, sản phẩm chống mài mòn rất tốt và phần nào giảm thiểu tình trạng thay thế vỏ liên tục giảm được chi phí cho người lái.

 

Đánh giá vỏ xe Maxxis 80/90-17

 

Bên cạnh đó, để tăng khả năng bám đường và độ trâu bò cho lốp xe, thì sản phẩm vỏ xe này được tích thêm những lớp gai chống định rất ghê gớm giúp bạn không ngại bị thủng vỏ khi gặp những đinh tặc và cây gai nhọt đâm vào. Gíup bạn có chuyến đi một cách mượt mà và trơn tru nhất.

Cửa hàng CÔNG TUẤN MOTOBIKE CARE cung cấp một phạm vi rộng những sản phẩm vỏ xe và các phụ kiện xe máy không những đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều ứng dụng, mà còn với chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay, chúng tôi có chương trình tuần lễ vàng, với nhiều ưu đãi và khuyến rất bất ngờ, như quà tặng tri ân khách hàng, giảm giá với các đơn hành lớn và chiết khấu cực cao, cùng chế độ đãu ngộ và bảo hành uy tín tận tình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn chúng tôi.

 

Đánh giá vỏ xe Maxxis 80/90-17

 

CONGTUAN.VN