CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon

Đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon

Cung cấp nguồn ánh sáng sắc nét và trung thực, giúp không gian sống nhà bạn sáng hơn và tuyệt vời hơn với đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon đến từ công ty Hoàng Phát Lighting của chúng tôi.

Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của châu Âu, nên đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng cũng như mẫu mã. Đem đến thời gian sử dụng lâu dài, bên cạnh đó còn cho ra ánh sáng có màu sắc trung thực, sắc nét, tốt hơn những dòng bóng đèn chiếu sáng truyền thống gấp nhiều lần.

Đèn led highbay 100W PHBCC ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon có chiều rộng sản phẩm tương đối nhỏ nhắn đó chính là 100mm, thuận tiện di chuyển và lắp đặt sản phẩm.

2.  Đèn hoạt động với công xuất 100W, đem đến nguồn ánh sáng khủng cho không gian.

3.  Chất liệu làm nên đèn Paragon được chọn lọc kĩ càng, tạo độ bóng đẹp và mang đến độ bền cho sản phẩm.

4.  Ứng dụng công nghệ led chip hiện đại nhất hiện nay cho nên đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon cho ra ánh sáng sắc nét và tuyệt đẹp.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon chiếu sáng rộng rãi cho nhiều không gian khác nhau, phù hợp với mọi kích thước cũng như mọi kiến trúc mà nhà bạn đang có. Dòng đèn này không chỉ chiếu sáng cho không gian nhà ở mà còn chiếu sáng cho bất kì nơi nào khác cần đến nguồn ánh sáng.

2.  Công suất hoạt động 100W, chiếu sáng với diện tích khá rộng, cho nên khi sử dụng đèn led Paragon không cần phải tốn thêm tiền lắp đặt bóng cho cùng một không gian.

3.  Đèn Led highbay 100W PHBCC100L Paragon có kiểu dáng hiện đại, hứa hẹn sẽ làm nổi bật nơi được lắp đặt. Bên cạnh đó nguồn ánh sáng chất lượng giúp mọi vật dưới ánh đèn trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Tạo môi trường thoải mái và tươi vui cho mọi nhà.

Công ty chúng tôi cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng khác nhau trên thị trường và mỗi một dòng như vậy chúng có rất nhiều mẫu mã cũng như kích thước, và công suất hoạt động khác nhau để quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Điển hình là dòng sản phẩm đèn led highbay, riêng dòng này đã có nhiều mẫu mã khác nhau cũng như công suất khác nhau để quý khách lựa chọn sao cho đúng với nhu cầu và mục đích sử dụng của chính mình.

Khi đến với công ty của chúng tôi, quý khách sẽ được ngắm trọn bộ sản phẩm trong showroom vô cùng hoành tráng và đẹp mắt. Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng hơn bất kì nơi nào khác.

LIÊN HỆ MUA HÀNG