CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led Philips 6W Ecobright

Một dòng sản phẩm Led chính hãng giá rẻ nhất thị trường hiện nay đó chính là đèn Led Philips 6W Ecobright. Chúng ta sẽ tìm hiểu về nó nha!

Trên thị trường thiết bị chiếu sáng đang cạnh tranh hết sức gay gắt hiện nay, hiếm có một thiết bị nào có được thiết bị nào mang lại những tính năng mới và có sự phát triển ngày càng rộng rãi như đèn Led Philips 6W Ecobright. Đó là kết quả của sự cố gắng không ngừng trong quá trình tìm tòi học hỏi của lực lượng nhà sản xuất. Đáp lại những nổ lực đó, người tiêu dùng đang ngày càng tin tưởng và sử dụng thiết bị chiếu sáng này như một trong những người bạn không thể thiếu trong quá trình sinh hoạt cũng như trong công việc của mình.

Có thể nói, mặc dù là thiết bị ra đời sau nhưng đèn Led Philips 6W Ecobright đã chứng tỏ được sức mạnh của một sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không thua gì những sản phẩm đàn anh của mình bởi nó vẫn được sản xuất với dây chuyền củ nhưng cải tiến về chất liệu và kiểu dáng để giảm giá thành, giúp sản phẩm nhanh chóng tiếp cận thị trường.

Đèn Led Philips 6W Ecobrightvới sự đầu tư mạnh về mặt chất lượng cùng với một chiến lược phát triển thông minh đã giúp cho sản phẩm có được những thành công ban đầu và là tiền đề vững chắc cho những bước tiến sau này của sản phẩm. Đó là lí do vì sao mà người tiêu dùng có thể dễ dàng thấy được sự xuất hiện của sản phẩm này ở nhiều nơi với nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau.

So sánh đèn led với các sản phẩm khác

Sản phẩm hiện nay chỉ có mức giá vào khoảng 42.000 ngàn chưa bằng 1 bóng compact 18W hiện nay, nhưng điều qua trọng là mọi người vẫn chưa được tiếp cận nhiều tới sản phẩm.

Dòng sản phẩm ecobright hiện nay chỉ mới có bóng 6W và có 2 màu trắng và vàng bạn có thể kết hợp sản phẩm với lon và đuôi đèn tuỳ vào không gian. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được trên 50% chi phí điện năng hàng tháng cho bạn, bởi công suất chỉ bằng ½ các dòng compact.