CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal

Đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal

Duhal là thương hiệu cung cấp các sản phẩm thiết bị điện danh tiếng trên thị trường Việt. Những thiết bị mang thương hiệu này đều có chất lượng tót, hiệu quả sử dụng cao và giá thành rất hợp lý. Đơn cử như đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal chẳng hạn.

Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho mình thì đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả nhất dành cho bạn. Sản phẩm này đã “làm mưa làm gió” thị trường đèn chiếu sáng ngay khi Duhal giới thiệu đến người tiêu dùng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Thiết kế của đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal thon dài với màu trắng trang nhã đã thực sự làm rung động lòng người. Cùng với đó là chất liệu nhôm cao cấp giúp đèn không chỉ có được độ bền dài lâu mà còn có được khả năng chịu lực rất tốt.

Lựa chọn đèn led Duhal thì bạn sẽ không cần quá lo lắng trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt. Có thể thấy là kiểu dáng gọn nhẹ của đèn rất thích hợp để lựa chọn lắp đặt cho nhiều không gian sống khác nhau.

Quy trình sản xuất khép kín

Sở dĩ thiết bị chiếu sáng này có được chất lượng vượt trội và nhận được những đánh giá tích cực trong lòng người tiêu dùng chính là xuất phát từ quy trình sản xuất. Áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt nên Duhal luôn tự tin sản phẩm có được những tính năng nổi bật nhất.

Ngay từ khâu chọn nguyên liệu với thành phần sạch, không có hóa chất độc hại cho đến khâu sản xuất ứng dụng công nghệ chip Led, đóng gói... Tất cả đều được kiểm soát để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất khi đến tay khách hàng.Chính vì thế mà đèn không chỉ có độ bền dải lâu mà còn có khả năng tiết kiệm điện rất đáng nể nữa.

Nguồn sáng chất lượng

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal để sử dụng bởi nguồn sáng của nó rất nhẹ dịu và tự nhiên. Đó là nhờ đèn có chỉ số hoàn màu cao, kết hợp với đó là công nghệ Chip Led Samsung hiện đại nên đèn có thể phát ra dải ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, không làm ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng.

Hơn thế nữa, Chip Led Samsung có khả năng tản nhiệt cao, không làm nóng không khí. Vì thế cho nên, đèn sẽ khiến bạn có được sự thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Một khi đã chọn đèn tuýp Led T8 1m2 18W SDHB003 Duhal thì bạn không cần phải quá lo lắng đến vấn đề lắp đặt đèn. Sản phẩm thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên chỉ cần gắn hai đầu đèn vào máng đèn là có thể lắp đặt xong.

Vì lợi ích của bạn và vì môi trường sống xung quanh, bạn nên chọn đèn tuýp Led. Sản phẩm này có thể thích hợp để chiếu sáng trong mọi không gian dù là lớn hay nhỏ nhưcăn hộ, cửa hàng, văn phòng làm việc hay các công trình công cộng.