CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY hàng đầu thế giới

Đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY hàng đầu thế giới

Hiện nay, đối với nhiều chị em phụ nữ, đồng hồ không chỉ là vật dụng đơn thuần để xem giờ mà nó còn là món đồ trang sức thể hiện phong cách, gu thẫm mỹ của người đeo. Vì vậy, chọn một thương hiệu đồng hồ chất lượng tốt là điều tất yếu. Đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY là một trong những thương hiệu được nhiều người ưu tiên chọn lựa.

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhằm đáp ứng gu thẫm mỹ của nhiều chị em phụ nữ, đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY cho ra đời nhiều đồng hồ thời trang đẹp và cho đến nay, DKNY được xem là thương hiệu đồng hồ thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm đồng hồ của DKNY được phân phối và sử dụng ở nhiều nước trên thế giới.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY bao gồm nhiều loại với nhiều mẫu mã, cách thiết kế và kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như các bạn trẻ, các quý cô thích sự nổi bật trong nhiều môi trường khác nhau.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những chất liệu cao cấp như nhựa, da, silicon, thép không gỉ, thép không gỉ mạ vàng, tinh thể khoáng sản… Hình dáng đồng hồ DKNY có nhiều kiểu như hình tròn xinh xắn hay hình vuông, hình chữ nhật cá tính… Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế chống trầy xước và có thể chống được nước sâu từ vài chục đến hàng trăm mét. Do đó, người đeo có thể yên tâm sử dụng đồng hồ khi thực hiện các công việc thường nhật.

Với ý nghĩ biến đồng hồ thành món đồ trang sức chính hiệu, Đồng hồ đeo tay nữ hiệu DKNY  đã tạo nên cơn sốt sốt phụ kiện thời trang tại Mỹ và các nước Á – Âu trong nhiều thập niên. Và cho đến nay, chọn một đồng hồ thương hiệu DKNY luôn khiến các chị em phụ nữ trở nên sang trọng, quyến rũ và nổi bật hơn giữa đám đông.