CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đồng phục phòng sạch được may bằng chất liệu gì?

Đồng phục phòng sạch được may bằng chất liệu gì?

Đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện là loại đồng phục có tính chuyên biệt, được sử dụng trong môi trường làm việc đặc thù. Do vậy, chúng được làm từ các chất liệu riêng. Vậy những chất liệu may loại đồng phục này là gì? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thêm kiến thức nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng phục phòng sạch được may chất liệu gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng phục phòng sạch thông thường hay đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện là những loại đồng phục đặc thù được tạo nên từ những chất liệu đặc trưng giúp bảo vệ người lao động tốt nhất trong môi trường làm việc kém an toàn.

Đồng phục phòng sạch được may bằng chất liệu gì?

Hiện nay, trong các khu sản xuất như: dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử bán dẫn,... thường sử dụng áo quần phòng sạch chống tĩnh điện để bảo vệ cho người lao động và cho các sản phẩm sản xuất trong môi trường này. Vậy đồng phục phòng sạch được may bằng chất liệu gì?

Dựa vào chất liệu, đồng phục phòng sạch được chia làm hai loại: đồng phục phòng sạch thông thường và đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện. Hai loại quần áo phòng sạch này sử dụng từ chất liệu khác nhau để đáp ứng với từng môi trường làm việc khác nhau.

Chất liệu may đồng phục phòng sạch thông thường không quá khó tìm, thường là các loại vải phổ biến như: kate silk,... qua khử trùng là có thể sử dụng trong các môi trường phòng sạch. Chính sự mềm mại của vải giúp người mặc thoải mái trong khi làm việc, nhờ vậy năng suất làm việc trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Còn đối với đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện (đồng phục đặc thù) thì được làm từ chất liệu 100% polyester, đính kèm cùng sợi carbon (khoảng cách 5mm). Những sợi carbon đóng vai trò quan trọng trong việc chống tĩnh điện, vì vậy mật độ càng dày thì khả năng chống tĩnh điện của vải càng cao.

Trong môi trường tĩnh điện, người lao động không những cần mặc quần áo phòng sạch chống tĩnh điện mà cần bộ đồng phục phòng sạch, trong đó có giày chống tĩnh điện, mũ chống tĩnh điện, găng tay chống tĩnh điện,... Tùy vào môi trường làm việc khác nhau mà đồng phục phòng sạch chọn chất liệu phù hợp nhất.

Đồng phục sạch được sử dụng trong môi trường nào?

Đồng phục phòng sạch được may bằng chất liệu gì?

Ở các môi trường đặc thù như: dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, y tế, điện tử bán dẫn,... thì bắt buộc người làm việc phải mặc quần áo đồng phục phòng sạch. Những bộ quần áo này được thiết kế và may bằng chất liệu có khả năng chống tĩnh điện giúp bảo vệ người lao động một cách an toàn và hiệu quả.

Đồng phục phòng sạch có tính đặc thù riêng, không giống như đồng phục văn phòng – công sở hay đồng phục áo thun. Tính chuyên biệt và đặc thù của đồng phục phòng sạch được quy định bởi chất liệu và thiết kế, bởi môi trường làm việc của loại đồng phục này không phải là môi trường thông thường.

Đối với môi trường dược phẩm: Đồng phục phòng sạch đảm bảo một môi trường vô trùng cho việc sản xuất và hơn hết là giúp bảo vệ người làm việc tránh được những vấn đề nhiễm khuẩn hay nhiễm trùng trong môi trường làm việc kém an toàn.

Trong môi trường thực phẩm, thì đồng phục phòng sạch giúp hạn chế tối đa số lượng vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất giúp bảo vệ nguồn thực phẩm luôn an toàn và không bị biến chất.

Còn trong môi trường điện tử bán dẫn, thì những bộ quần áo đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện đóng một vai trò quan trọng. Vừa giúp bảo vệ an toàn cho người lao động, vừa giúp việc lắp đặt các mo mạch, chip điện từ thành công nhất.

May đồng phục phòng sạch ở đâu TP HCM

Các chuyên gia kỹ thuật của Vina Uniform luôn khuyên khách hàng may đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện tại các đơn vị chuyên về lĩnh vực bảo hộ lao động. Bởi chọn những xưởng may đồng phục bảo hộ và cung cấp thiết bị bảo hộ uy tín sẽ đảm bảo tính chất lượng cho đồng phục, nhất là trong môi trường làm việc đòi hỏi phải mặc đồng phục phòng sạch chống tĩnh điện.

Đồng phục phòng sạch là đồng phục đặc thù được sử dụng trong các môi trường làm việc đặc thù. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu may đồng phục phòng sạch hãy liên hệ đến Vina Uniform để được tư vấn, thiết kế và lên mẫu miễn phí nhé!