CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Mang đèn Led Philips đến nông trường

Mang đèn Led Philips đến nông trường

Hiện nay, kinh tế nhất là trồng trọt và chăn nuôi ở các nông trường đều sử dụng đèn led philips. Với led philips mọi thứ dường như trở nê dễ dàng và hiện đại hơn rất nhiều.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cây trồng, vật nuôi muốn phát triển và cho năng suất cao đòi hỏi rất nhiều ở yếu tố ánh sáng. Trong đó bao gồm cả cường độ ánh sáng, loại ánh sáng, vùng quang phổ ánh sáng và màu sắc ánh sáng. Với đèn led Philips những yêu cầu đó đã được tính hợp sẵn.

den led philips

Công ty dược phẩm An Thiên Hoạt động dựa trên các chip led, ánh sáng đều, vùng phổ quang rộng. Đặc biệt, có gắn cảm biến, đó là một trong những khả năng giúp đèn Led philips nhận biết và điều chỉnh được tốc độ, cường độ và độ sáng sao cho phù hợp với nhu cầu của cây trồng, vật nuôi.

Dược phẩm An Thiên Chiếu sáng cho nông trường không đơn giản chỉ cần lắp đặt một hay hai chiếc đèn led mà đó là cả một hệ thống. Với công nghệ Led siêu tiết kiệm điện năng, sẽ là dòng sản phẩm giúp quý khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ánh sáng vô cùng lớn. Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên năng suất và cơ hội sinh lời nhanh cho quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với công ty Hoàng Phát chúng tôi.