CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon

Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon

Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon là một trong những sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe. Cùng với điều đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội khác. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm và có sự lựa chọn hợp lí nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nguyên vật liệu là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhà sản xuất Paragon. Bởi nguyên sạch ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm vừa có chất lượng cao vừa an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường xung quanh được nhiều người quan tâm và lựa chọn, nhất là trên thị trường có quá nhiều thiết bị chiếu sáng như hiện nay.

Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon có chiều dài 635mm, chiếu rộng 115mm, chiều cao của sản phẩm là 48mm. Sản phẩm có màu trắng hiện đại, tinh tế. Mang đến không gian được lắp đặp sự sang trọng, nổi bật.

2. Sản phẩm có công suất 18W, sản phẩm thích hợp với đèn các loại bóng đèn T8 và T10 huỳnh quang. Sản phẩm sử dụng dòng điện ổn định 220V.

3. Chân đèn và chân tắc te của sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp. Riêng phần máng đèn được thiết kế làm bằng thép hợp kim đem lại sự chắn chắn và độ bền cao của sản phẩm. Đặc biệt, bên ngoài sản phẩm được nhà sản xuất bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện chống lại sự hoen gỉ, chống bào mòn.

4. Tuổi thọ của đèn led Paragon 25.000 giờ. Đây là con số thực đã được kiểm nghiệm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 60598.

5.  Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon có nguồn sáng có chất lượng hoàn hảo, tạo cảm giác thư giản, thoải mái.

Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon có kết cấu đơn giản nhưng không kém phần bền vững nên việc di chuyển, lắp đặt sản phẩm được thực hiện nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian và chi phí của người dùng.

2. Máng đèn mang đến ánh sáng nhẹ nhàng, êm dịu không nhấp nháy, chập chờn như những sản phẩm truyền thống trước đây. Ngoài tuổi thọ cao, sản phẩm còn có tính tiết kiệm điện tốt. Khi sử dụng sản phẩm người dùng có thể hoàn toàn yên về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

3. Trong suốt thời gian dài hoạt động, sản phẩm không sản sinh ra các loại hóa chất độc hại, các loại tia ảnh hưởng đến da đến mắt của người dùng và hạn chế đến mức thấp nhất việc thải khí CO2 ra môi trường nên sản phẩm an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng và thân thiện với môi trường xung quanh.

4. Máng đèn V-Shape PIFQ118L10 Paragon có thời gian bảo hành là 12 tháng. Giá thành hợp lí, khi quý khách hàng liên hệ với Công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi. Công ty chúng tôi đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

5. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với nhiều không gian từ nhỏ đến lớn nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,….sản phẩm đảm bảo sẽ mang đến cho người tiêu dùng chất lượng nguồn sáng cao và làm tăng thêm tính nổi bật cho không gian bạn cần lắp đặt.

HOÀNG PHÁT LIGHTING