CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic

MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic

MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasoniclà sản phẩm mang thương hiệu Panasonic đình đám đến từ Nhật Bản. Được trải qua quy trình sản xuất hiện đại cùng sự kiểm soát nghiêm ngặt về mặt chất lượng, sản phẩm này đã thực sự chinh phục người tiêu dùng bằng chính những tính năng hiện đại và an toàn mà nó có được.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Thiết bị điện Panasonic1.  MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic được thiết kế với dòng cắt định danh 240 VAC-10K và sử dụng nguồn điện 63A. Thiết kế này giúp cho thiết bị có thể dễ dàng được lựa chọn để ứng dụng trong các hệ thống điện dân dụng cho đến điện công nghiệp.

2.  MCB này là một trong những loại aptomat đôi với việc sử dụng các phương pháp đấu nối truyền thống nên nó có thể mang đến cho người dùng những lựa chọn hoàn hảo và tiện lợi nhất.

3.  Để sử dụng MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic thật quá đơn giản. Công việc mà người dùng cần làm đơn giản chỉ là cài thanh ray vào bảng điện tử để cố định MCB là có thể sử dụng bình thường.

4. Thiết bị điện Panasonic đều được thiết kế rất đơn giản. Chỉ với tiếp điểm chính và hồ quang được thiết kế gần nhau đã có thể mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất và an toàn nhất. Bất cứ khi nào có sự cố điện xảy ra thì tiếp điểm chính vẫn luôn được bảo vệ một cách hiệu quả nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Số cực : 2P

Dòng điện định mức :  63A

Dòng cắt ngắn mạch :  10KA

Điện áp định mức  :  240VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp và được chọn lọc một cách kỹ càng nhất. Đặc biệt là đối với lớp vỏ bọc bên ngoài được làm bằng nhựa poly cao cấp giúp cho MBC có khả năng cách điện, chống nhiệt, chống trầy xước một cách hiệu quả nhất. Từ đó mang đến độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho sản phẩm.

2.  Thiết kế đầu nối và dây rất đơn giản. Vì thế mà người dùng có thể dễ dàng thao tác đối với việc đấu nối dây được nhanh chóng nhất.

3.  MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic được biết đến với tính năng tự động ngắt mạch điện nhanh và chính xác hơn , đặc biệt là trong các trường hợp xảy ra ngắn mạch hay quá tải. Chính tính năng này sẽ giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại tới dây dẫn và các thiết bị sử dụng điện.

4.  Ngoài ra, thiết kế của thiết bị này cũng cho phép dòng điện qua các tiếp điểm một cách ổn định nhất,  đặc biệt điểm nhảy tiếp xúc không bị phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người sử dụng. Từ đó nó có thể giúp thiết bị có thể tự động ngắt điện khi có sự cố với độ chính xác và tuổi thọ cao hơn.

Một điều dễ nhân thấy là với việc lựa chọn MCB 2P/63A 10kA BBD2632CA Panasonic thì người dùng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng điện của mình. Hiện nay, công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi đang cung cấp các thiết bị điện chính hãng của thương hiệu Panasonic nói riêng và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Với chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì chắc chắn là bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một thiết bị điện ưng ý nhất.