CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát tại Tp Hồ Chí Minh

Mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát tại Tp Hồ Chí Minh

Hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting là điểm đến tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh khi tìm mua cáp nhôm vặn xoắn thương hiệu dây cáp điện Thịnh Phát.
Đặc điểm cấu tạo cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát
 
Cáp nhôm vặn xoắn mang thương hiệu Thịnh Phát là loại dây cáp điện có cấu tạo ruột dẫn từ lõi nhôm bện tròn ép chặt cấp 2 theo tiêu chuẩn TCVN 6447, lớp vỏ cách điện XLPE và lớp vỏ PVC bảo vệ bên ngoài. Trong một số trường hợp cáp điện còn được trang bị thêm lớp giáp bảo vệ là băng thép kim loại giúp gia tăng sự bền chắc.
 
 
Mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát tại Tp Hồ Chí Minh
 
 
Bên cạnh tiêu chuẩn sản xuất hiện đại, cáp nhôm vặn xoắn có bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn khép kín theo tiêu chuẩn Âu Mỹ. Tất cả quá trình từ tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến dây cáp điện thành phẩm được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sau đó, sản phẩm tiếp tục phải vượt qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trên hệ thống máy móc của Nhật bản để mang tới giá trị sử dụng lâu dài, bền bỉ.
 
Chính vì thế, cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát cho hiệu suất truyền tải điện, bộ bền gần như tương đương với cáp đồng nhưng với chi phí rẻ hơn. Sản phẩm cho phép nhiệt độ ruột dẫn tối đa trong vận hành bình thường là 90˚C, nhiệt độ ruột dẫn lớn nhất khi ngắn mạch trong thời gian tối đa 5s là 250˚C tương tự với các sản phẩm cáp điện sử dụng ruột dẫn bằng đồng.
 
Giải pháp sử dụng cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát trở thành sựa lựa chọn của các doanh nghiệp để lắp đặt trong các công trình nhà xưởng công nghiệp, trong các khu công nghiệp.
 
Mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát tại Tp Hồ Chí Minh
 
Trước khi cân nhắc quyết định nên mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát ở đâu, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ. Dây cáp điện là mặt hàng đặc biệt đòi hỏi sự chính xác trong các thông số kỹ thuật và chất lượng dây cáp được thể hiện rõ ràng. Bởi nó liên quan trực tiếp đến an toàn hệ thống lưới điện mà đây lại là vấn đề hết sức quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người.
 
Chính vì thế khi chọn mua cáp nhôm vặn xoắn hoặc bất cứ một loại dây cáp điện Thịnh Phát nào thì các hệ thống đại lý chính hãng là nơi mà chất lượng được đảm bảo tốt nhất, không sợ bị mua phải hàng giả, hàng nhái.
 
 
Mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát tại Tp Hồ Chí Minh
 
 
 
Người tiêu dùng quan tâm có thể tìm thấy danh sách đại lý dây cáp điện Thịnh Phát trên hệ thống website Thipha Cable. Còn riêng với Tp Hồ Chí Minh, hệ thống Hoàng Phát Lighting luôn là địa chỉ đáng tin cậy. Bởi đây là hệ thống đại lý chuyên kinh doanh sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát với đầy đủ các chủng loại dây cáp điện Thịnh Phát mới nhất. Khách hàng dây cáp điện Thịnh Phát có thể liên hệ với Hoàng Phát Lighting theo những thông tin dưới đây:
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/