CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những địa điểm nào không nên chọn bóng đèn Philips

Những địa điểm nào không nên chọn bóng đèn Philips

Để không mắc phải sai lầm khi sử dụng bóng đèn Philips trong các địa điểm nhạy cảm, không cần thiết, bạn nên nắm rõ những đặc điểm sống còn dưới đây.

bóng đèn Philips tuy được biết đến là dòng sản phẩm tối ưu, có nhiều tính năng vượt trội và linh động trong các môi trường chiếu sáng nhưng không phải bất cứ nơi đâu khi sử dụng sản phẩm này cũng mang lại hiệu quả như mong đợi.

Chẳng hạn, ở không gian bể bơi hoặc ngoài trời, với điều kiện quá gần nước và mưa gió thất thường, dù đã được trang bị hệ thống bóng thủy tinh rút hết chân không, rất cứng chắc và bền bỉ, vẫn có khả năng nước ngấm vào bên trong. Điều này sẽ khiến  bóng Philips sớm muộn gì cũng cháy hỏng hoặc không thể chiếu sáng. Nguy hiểm hơn cả chính là nước dẫn điện rất tốt, nếu bị dò điện ra ngoài thì tính mạng của con người sẽ không được đảm bảo.

Ở những địa điểm thường xuyên có sự va đập bạn cũng không nên dùng bóng Philips vì sẽ dẫn tới nguy cơ bóng đèn bị nổ, vỡ, khiến sản phẩm không được bền bỉ như mong đợi. Cách tốt nhất với những không gian như vậy bạn cần thiết kế thêm bộ phận bảo vệ bên ngoài như tấm kính cứng hoặc sắt có khả năng chịu lực tốt, nhằm giúp bóng đèn Philips không bị gặp những va chạm lớn ngoài ý muốn.

Ngoài ra, nếu dùng bóng đèn Philips trong các lò ấp nở trứng gia cầm thì đó cũng là một sai lầm với bạn. Bởi vì dòng sản phẩm này hạn chế tối đa tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, khác hẳn với bóng đèn sợi đốt truyền thống nên sẽ không đảm bảo cung cấp đủ nhiệt độ cho những quả trứng có thể nở thành con. Như vậy, sẽ gây thiệt hại lớn đối với kinh tế gia đình.