CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn chống thấm dulux y65

Sơn chống thấm dulux y65 là loại sơn có khả năng chống được lượng nước mưa mang theo nhiều axit tấn công vào bức tường hay bề mặt sơn hiệu quả, ngăn quá trình làm cho bức tường bị loang lỗ và bị bong tróc vào ngày mưa, gây mất thẩm mỹ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được thành lập và phát triển trên 30 năm trên thị trường Việt Nam, Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam là một doanh nghiệp hoạt động tích cực trong nhiều hoạt động khác nhau, trong đó nổi bật nhất vẫn là hoạt động nghiên cứu và sản xuất sản phẩm. Tiêu biểu trong số đó là sản phẩm sơn chống thấm dulux y65  với nhiều tính năng mới vô cùng tiện lợi, được tích hợp trong cùng 1 sản phẩm sơn chống thấm dulux y65.

Ngoài chức năng chống thấm nó còn có nhiều hơn như vậy là sản phẩm sơn Chống thấm Dulux Y65

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Dược phẩm An Thiên Bạn lo ngại, mùa mưa đến mà căn nhà của bạn trở nên ẩm thấp, hôi hám? Lớp sơn cũ không chống thấm hiệu quả như bạn mong đợi? Điều này làm bạn khó chịu và thiếu tự tin khi có khách tới chơi nhà? Vậy thì sản phẩm sơn chống thấm dulux y65 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn rồi đây, sơn chống thấm dulux y65 có những đặc điểm như sau:

1. Sơn chống thấm dulux y65 là một trong những sản phẩm mới của công ty, là giải pháp hiệu quả giúp bề mặt trở nên nhẵn mịn, sáng đẹp, đặc biệt là khả năng chống thấm vô cùng hiệu quả, vượt trội. giúp bạn an tâm mỗi khi thời tiết mưa nhiều hay ẩm ướt và dành nhiều thời gian để chăm sóc mái ấm của mình hơn.

2. Sơn chống thấm dulux y65 được sản xuất dựa trên công thức đặc biệt của công ty chúng tôi với chất liệu nhựa Acrylic kháng nước hiệu quả, giúp tăng cường khả năng chống thấm vượt trội rất thích hợp cho cấu trúc bề mặt tường nhà bạn. Sơn chống thấm dulux y65 giúp ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài vào giúp bảo vệ ngôi nhà không bị rêu mốc, ố vàng. Độ bám dính cực tốt và tăng khả năng chống lại quá trình  kiềm hóa hiệu quả.

3. Sản phẩm sơn chống thấm dulux y65 cũng như tất cả các sản phẩm khác của chúng tôi, có hệ thống màu sắc đa dạng, vô cùng bắt mắt, thời thượng có thể đáp ứng hầu hết toàn bộ gam màu mà khách hàng có nhu cầu. bạn cũng có thể tham khảo trước màu sơn tại các đại lí của công ty trên toàn quốc hoặc truy cập vào địa chỉ wedsite: để lựa chọn màu sơn phù hợp và ưng ý nhất.

4. Đặc biệt, sơn Dulux còn ưu tiên tất cả các đơn hàng lớn và đánh giá cao các đối tác nhập hàng thường xuyên và các đối tác mong muốn có mối quan hệ hợp tác lâu dài qua đó có những chương trình ưu đãi hợp lí, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Đây là khi sử dụng sơn chống thấm Dulux Y65 và khi không sử dụng sơn 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

Sản phẩm sơn chống thấm dulux y65 không những được tích hợp nhiều chức năng mà còn đảm bảo chất lượng bạn mong muốn. công ty chúng tôi áp dụng bảo hành tất cả các sản phẩm của Dulux trong thời hạn 5 năm. Giá rẻ, có bảo hành, lựa chọn đa dạng, … bạn còn chần chừ già nữa? nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và đặt hàng.

Cảm ơn sự quan tâm và tin dùng các sản phẩm sơn Dulux của công ty chúng tôi!

 

Sơn chống thấm dulux y65

SONBAYMAU.COM