CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Thiết kế thông minh của bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM

Thiết kế thông minh của bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 KENTOM sẽ là sản phẩm đầu tiên mang đến một sự thông minh trong thiết kế để phục vụ cho người tiêu dùng.
Nhắc đến KENTOM thì một lần nữa chúng ta lại không thể không nhắc lại sự cố gắng và nổ lực của thương hiệu khi đã phấn đấu trở thành công ty hàng đầu ờ Việt Nam trong lĩnh vực đèn sạc và đèn lối thoát.
 
Đây là thương hiệu của CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG, tuy ban đầu, ý định của công ty là thành lập một doanh doanh nghiệp tư nhân vào năm 1994 chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM. Tuy nhiên, với sự cố gắng và nổ lực không ngừng nghĩ của mình, đến năm 1996 công ty đã bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.
 
Hiện nay, công ty đã cho ra mắt thị trường người tiêu dùng dòng sản phẩm mới đó là bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom với thiết kế thông minh để phục vụ cho nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng.
 
Sự thông minh trong thiết kế của sản phẩm thể hiện qua việc nó có kích thước nhỏ gọn phù hợp với tất cả mọi không gian. Kích thước đó là một số đo hoàn hảo bao gồm chiều dài là 240mm, chiều cao là 37mm, chiều rộng là 85mm đối với tụ điện. Bên cạnh đó, cục pin sạc của sản phẩm là khối hình hộp có chiều cao 100mm, chiều dài 70mm, chiều rộng 45mm. Với sự nhỏ nhắn như vậy, sản phẩm dễ dàng để khách hàng mang đi mọi nơi cùng đèn exit Kentom.
 
Thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh đó của sản phẩm làm cho nó dễ dàng lắp đặt, bảo trì và gắn vào hộp đèn chiếu sáng, thiết bị điện mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng, không mất quá nhiều diện tích.
 
 
Vào thời điểm khẩn cấp như cúp điện chúng ta sẽ sử dụng bộ nguồn để phát sáng, tuy nhiên khi nguồn diện chính được phục hồi, hệ thống điều khiển sẽ tự động chuyển sang hệ thống cung cấp điện chính. Pin sạc và dòng điện sạc là hệ thống cung cấp điện khẩn cấp tự động phục vụ chiếu sáng khẩn cấp.
 
Với sự thông minh trong việc thiết kế thì bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 sẽ  mang lại cho khách hàng một sự tiện lợi tuyệt vời mà các sản phẩm khác không có được.
 
Một sản phẩm tuyệt hảo với thiết kế hiện đại như vậythì bạn hãy nhanh tay là người đầu tiên sở hữu sản phẩm nhé, chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng
 
Hãy nhanh tay liên hệ qua Hotline: 0933 509 809 
 
TRUY CẬP ngay Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để đặt mua sản phẩm ngay hôm nay nếu bạn không muốn mất cơ hội sử dụng sản phẩm.