399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin cơ bản, ưu điểm và lợi ích của tấm nhựa Danpla

Thông tin cơ bản, ưu điểm và lợi ích của tấm nhựa Danpla

Tấm nhựa Danpla rất bền được làm từ polypropylene (PP-copolymer) bằng phương pháp đùn, vì vậy nó là vô cùng nhẹ, có khả năng chống thấm nước, dầu và các hóa chất khác. Với độ đàn hồi không đáng kể nên có hiệu quả tốt với mục đích cách nhiệt, cách âm.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tấm nhựa được sản xuất với cấu trúc rống bên trong và có rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn như mong muốn, và có thể dễ dàng in ấn trên đó. Tấm nhựa Danpla là một phát minh mới trong ngành công nghiệp bao bì, quảng cáo và in ấn - là siêu phẩm nhựa thích ứng trong môi trường ẩm ướt, không thấm nước, và có thể được sử dụng nhiều lần. Đây là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Công ty dược phẩm An Thiên Tấm PP với đa dạng màu sắc và tiêu chuẩn độ dày đa dạng như 2,3,4 và 5 mm. Kích thước chuẩn là 2440mm x R1220mm. Tuy nhiên, kích thước có thể được cắt theo yêu cầu của khách hàng lên đến 1400mm chiều rộng.

Dược phẩm An Thiên Các loại sản phẩm làm từ chất liệu tấm nhưa Danpla có nhiều ưu điểm như:

·         Có thể gập lại trong khi vận chuyển và sau khi sử dụng mà không bị hư hại.

·         Tiết kiệm không gian lưu trữ

·         Thuận tiện, dễ sử dụng

·         Có thể tái sử dụng được nhiều lần...

Nếu sử dụng tấm nhựa danpla làm hộp đựng thức ăn, rau quả và thủy hải sản thì:

·         Đảm bảo an toàn thực phẩm

·         Chống sốc, chống thấm nước

·         Thích ứng với môi trường ẩm và sử dụng được nhiều lần

* Thùng nhựa Danpla cũng có sản phẩm cách điện với những ưu điểm chính là:

+ Thùng nhựa được sản xuất từ ​​nhựa Danpla nhẹ nhưng chắc chắn và không thấm nước, phù hợp để đóng gói và vận chuyển một cách an toàn và dễ dàng.

+ An toàn tuyệt đối khi sử dụng làm vật chứa các sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử cần cách điện.

* Lợi ích kinh tế của thùng nhựa Danpla có rất nhiều như bền, an toàn, vận chuyển dễ dàng, chi phí thấp, có thể tái sử dụng nhiều lần cũng như rất thân thiện với môi trường

Nguyên liệu chính của sản phẩm tấm nhựa Danpla chống tĩnh điện là Polypropylene Copolymer chống tĩnh điện nhập khẩu và Carbon, thường có màu đen, hiện Việt Nam cũng có sản xuất. Ngoài ra thì còn có nhiều sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ châu Âu.