CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thú nhồi bông an toàn cho bé

Thú nhồi bông an toàn cho bé

Rất nhiề phụ huynh hiện nay đều lo lắng cho sự an toàn của con mình, nên rất quan tâm đến vấn đề chọn đồ chơi đảm bảo cho con. Đặc biệt, với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi thì vấn đề chọn đồ chơi cho bé càng được các mẹ của chúng ta thận trọng hơn. Vậy liệu bé dưới 1 tuổi, chúng ta có thể cho bé chơi thú nhồi bông hay không, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.              Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên   Mẹ nên cho bé chơi thú nhồi bông từ nhỏ

Công ty dược phẩm An Thiên Thay vì cho bé ôm gối đi ngủ, các mẹ nên tìm mua cho bé những mẫu thú bông vừa tầm ôm, để bé vừa có thể ôm đi ngủ, tránh giật mình, vừa có thể chơi. Những mẫu thú nhồi bông cho bé với nhiều màu sắc, mẫu mã khác nhau sẽ kích thích sự tư duy, phát triển của trẻ, đây là một trong những điều vô cùng cần thiết để các bé tiếp cận với cuộc sống nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Dược phẩm An Thiên Đúng như cái tên của nó, thú bông với sự êm ái, mềm mại sẽ là món đồ chơi vô cùng thích hợp với làn da mỏng manh của các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Do vậy, các mẹ hoàn toàn an tâm khi chọn thú bông cho bé nhà mình nhé.

2.                 Những lưu ý khi chọn thú nhồi bông

Quan tâm chất liệu

Điều đầu tiên trong việc chọn thú nhồi bông cho bé, các mẹ cần quan tâm đến chất liệu của gấu bông, thú bông. Có nhiều sản phẩm gấu bông được làm chất liệu nhân tạo, đôi khi gây hại cho trẻ về hệ hô hấp cũng như dễ dàng bị dị ứng,… Bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng chất lượng bông cũng như vỏ gấu để xem đâu là mẫu gấu bông thích hợp cho bé nhà mình nhé.

Để tránh trường hợp trẻ vô tình nuốt phải những sợi lông của thú nhồi bông hay gấu bông, các mẹ nên chọn loại gấu bông có phần vỏ là lông xù, chẳng hạn như gấu teddy,…

Chỉ nên mua ở cửa hàng/ shop uy tín

Lựa chọn gấu bông không phải là điều dễ dàng vì hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng fale loại 1 không khác gì hàng chính hãng, thậm chí bằng mắt thường đôi khi chúng ta còn bị phân biệt nhầm. Vì vậy, để yên tâm hơn và cũng giúp các mẹ tiết kiệm thời gian, chúng ta chỉ nên đến những shop thú bông uy tín mà bạn tin tưởng.

Nếu bạn chưa biết nên chọn địa chỉ uy tín nào thì chúng ta có thể đến ngay với shop Quà tặng bí ẩn- một trong những địa chỉ thường xuyên được các mẹ và bé ghé thăm. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực quà lưu niệm, quà tặng bí ẩn luôn được tất cả mọi người tin tưởng. Không chỉ cung cấp hàng chính hãng, gấu nhập khẩu trực tiếp, cửa hàng còn có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt.

Hãy dành đôi chút thời gian ghé thăm Quà tặng bí ẩn ngay tại thành phố Hồ Chí Minh để có thể tìm được cho bé nhà bạn mẫu thú nhồi bông thích hợp nhất nhé. Chúng ta có thể truy cập website: quatangbian.com để tham khảo thêm các thông tin về gấu bông/ thú bông đẹp.