CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu về dây cáp điện cadivi cvv

Tìm hiểu về dây cáp điện cadivi cvv

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng dây cáp điện đến từ những hãng sản xuất khác nhau, trong đó nổi bật là dòng dây cáp điện cadivi cvv.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dây cáp điện cadivi cvv còn được biết tới bằng cái tên gọi khác đó là cáp đồng trục.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp và ứng dụng trong việc chiếu sáng hiện đại, dây cáp điện đã ra đời và phục vụ cho những đòi hỏi cao của sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. 
 
Dược phẩm An Thiên Đặc điểm của dây cáp điện cadivi cvv
 
Khi nói đến cáp điện Cadivi CVV, bạn phải nắm được những thông số kỹ thuật và đặc điểm liên quan của loại dây cáp điện này như sau: 
 
Cáp CVV (cáp điện lực) 1 đến 4 lõi, ruột đồng, cách điện và vỏ bằng nhựa PVC, dùng để truyền tải, phân phối điện trong công nghiệp, cấp điện áp 600/1000V, tần số 50Hz, lắp đặt cố định. 
 
Nhiệt độ làm việc Cáp điện Cadivi CVV dài hạn cho phép đối với cáp là 70OC. Nhiệt độ cực đại cho phép khi ngắn mạch với thời gian không quá 5 giây. 140 oC, với mặt cắt lớn hơn 300mm2, 60oC với mặt cắt nhỏ hơn hoặc bằng 300mm2.
 
Tùy theo yêu cầu của khách hàng, CADIVI có khả năng sản xuất Cáp điện lực lực Ở 2 cấp điện áp: Cấp điện áp 750V theo tiêu chuẩn TCVN 6610-4:2000; Cấp điện áp 0,6/1 kV theo tiêu chuẩn TCVN 5935-1995
 
Cáp điện lực hạ thế 1- 4 lõi, lõi, ruột đồng, cách điện PVC, vỏ PVC CVV – 0,6/1 KV Có 2 kiểu ruột dẫn – Cap CVV: Ruột dẫn tròn ép chặt hoặc không ép chặt theo tiêu chuẩn Việt nam TCVN 6612-2000
 
Cáp điện lực hạ thế 1- 4 lõi, lõi, ruột đồng, cách điện PVC , vỏ PVC CVV – 0,6/1 KV – Cap CVV – Có 1,2,3,4 lõi và loại 3 pha 1 trung tính.
 
Vai trò của dây cáp điện cadivi cvv
 
Có thể nói, dây cáp điện Cadivi cvv ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng thông qua những đặc điểm vượt trội và sự ưu việt của mình trong từng sản phẩm.
 
 
 
Hiện nay, đối với dây cáp điện của Cadivi có rất nhiều dòng khác nhau cũng như tùy vào từng không gian, từng hoàn cảnh cụ thể mà sử dụng những loại dây cáp điện khác nhau. Hiểu được những đòi hỏi ngày một cao của xã hội cũng như sự cấp thiết của việc ứng dụng dây cáp điện vào trong đời sống, Cadivi đã bám sát thực tế và cho ra đời dòng dây điện mang tính ứng dụng cao trong đời sống.
 
 Bạn có thể ứng dụng dây cáp điện của Cadivi vào cả trong cuộc sống hằng ngày và trong sản xuất kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực công nghiệp nặng.
 
Với những gì nói trên, dây cáp điện Cadivi cvv xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh. 
 
Để mua được dây cáp điện Cadivi cvv chính hãng, bạn có thể đến tại các cửa hàng của HOÀNG PHÁT LIGHTING để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chọn được một sản phẩm dây cáp điện chất lượng và đúng với mức giá nhà sản xuất Cadivi đã đưa ra.