CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tại sao gấu bông thường được tặng trong lễ tốt nghiệp?

Tại sao gấu bông thường được tặng trong lễ tốt nghiệp?

Trong ngày lễ trao bằng tốt nghiệp ở các trường đại học, cao đẳng chúng ta thường thấy người ta tặng tân cử nhân những chú gấu bông ngộ nghĩnh. Cũng chính vì vậy cứ đến độ hè về các shop gấu bông đua nhau nhập về khối lượng gấu bông tốt nghiệp với số lượng lớn. Vậy tại sao lại là gấu bông mà không phải sự lựa chọn nào khác?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lưu giữ khoảnh khắc khoác trên mình chiếc áo cử nhân

Công ty dược phẩm An Thiên Lễ tốt nghiệp là thời điểm khép lại cánh cổng trường đại học và mở ra cánh cửa tương lai. Trong ngày trọng đại ấy mỗi sinh viên sắp ra trường đều được khoác trên mình bộ quần áo và mũ cử nhân. Điều này làm cho ai nấy đều cảm thấy tự hào và hãnh diện. chính vì vậy họ muốn lưu giữ mãi hình ảnh này.

Dược phẩm An Thiên Lễ tốt nghiệp là cánh cửa khép lại thời áo trắng mơ mộng để mở ra cánh cửa tương lai đầy màu sắc

Ngoài những tấm ảnh ra thì chú gấu bông cử nhân cũng là thứ giúp họ lưu giữ kỉ niệm lâu nhất. Để mai này trong những chặng đường của cuộc đời khi ngắm lại chúng họ sẽ bất giác mỉm cười và nghĩ về cột mốc lịch sử ấy. Có thể đó không phải là những con gấu bông đẹp nhất thế giới nhưng nó là con có ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Dù sau này bạn có được tặng bao nhiêu con khác nữa cũng không thể thay thế được vị trí của nó.

Gợi nhớ về những năm tháng hoa mộng trên ghế nhà trường

Trong cuộc đời mỗi con người khoảng thời gian tươi đẹp nhất là lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt là những năm tháng sinh viên. Ở đó có những người bạn cùng nhau chia sẻ ngọt bùi, cùng nếm trải những khó khăn  cũng như niềm vui của tháng ngày mài đũng quần trên ghế giảng đường.

Ra trường rồi mỗi người mỗi nơi. Có những người bạn cả đời sẽ chẳng có cơ hội gặp lại. Bởi vậy người ta thường tặng nhau gấu bông với hàm ý “ nó sẽ thay tớ ở bên cạnh bạn mãi mãi”. Cũng chính vì thế mà nhiều người giữ mãi chú gấu bông teddy nhỏ được bạn tặng trong lễ tốt nghiệp ở nơi trang trọng nhất cho tới cuối cuộc đời.

Gấu bông tốt nghiệp là món quà thích hợp để tặng nhau trước lúc chia xa

Có thể vì vậy mà cùng với những giọt nước mắt nuối tiếc, những cái siết tay thật chặt, những vòng tay ôm cùng bờ vai run lên vì tiếng nấc nghẹn ngào người ta trao nhau chú gấu bông nhỏ xinh xắn. Nó là món quà minh chứng cho tình bạn bấy lâu. Nó là lời động viên, an ủi chân thành nhất người ta dành cho nhau và đó còn là lời hứa về một tình bạn son sắc sẽ luôn giữ mãi trong tim.

Những năm gần đây, để thêm phần ý nghĩa cho món quà tốt nghiệp, các shop gấu bông đưa ra rất nhiều kiểu dáng đặc biệt. Ngoài áo mũ cử nhân còn có dịch vụ in hoặc thêu tên người, tên lớp, khoa hay trường, … để khắc sâu thêm những kí ức của các cựu sinh viên đã rời ghế nhà trường.

Gấu bông cử nhân tuy là món quà nhỏ bé nhưng nó ẩn chứa ý nghĩa vô cùng to lớn. Mùa tốt nghiệp sắp tới chúng tôi chúc những bạn tân cử nhân sẽ tự tin vừng bước trên con đường tương lai phía trước. Những kỉ niệm tươi đẹp về một thời áo trắng ngây thơ, mơ mộng sẽ còn mãi trong chú gấu bông cử nhân, trong từng tấm ảnh và trong trái tim của tất cả mọi người.