CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • 5 mẫu laptop chuyên game tốt nhất cho người dùng

5 mẫu laptop chuyên game tốt nhất cho người dùng

Nhu cầu mua laptop chuyên game chưa bao giờ là ít, dưới đây là 5 mẫu sản phẩm mà bài viết của chúng tôi đang muốn giới thiệu đến cho những ai có nhu cầu mua một chiếc máy tính để chơi game.

5 mẫu laptop chuyên game tốt nhất cho người dùng

Hiện nay, không chỉ PC mới có thể đáp ứng hết nhu cầu của một game thủ, mà các dòng laptop cũng đang cải tiến mạnh mẽ và đánh dấu vị trí của mình. Với 5  cái tên sau cho được đánh giá cao, bởi thiết kế ấn tượng, cấu hình cực khủng cũng như sự mạnh mẽ, “hầm hố” của một chiến binh game thực thụ, gợi ý cho những người đang tìm kiếm một vũ khí chiến đấu trong gaming.

1. Origin EON15-X

Dòng máy nổi bật với trong các diễn đàn tư vấn laptop chuyên game với cấu hình của máy bàn mạnh mẽ, chạy tốt các ứng dụng game nặng đang hot nhất hiện nay. Cùng tham khảo một vài thông tin về cấu hình máy để hiểu hơn về dòng Origin EON15-X.

   - Chip CPU: trang bị loại chip Intel Core i7 thế hệ 4 4790K. Đi kèm theo đó là card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 980M – loại card thường thấy trên các dòng máy tính chuyên game trước giờ.

- Song với việc đang chơi game, bạn vẫn thoải mái chạy ngầm các ứng dụng khác trên máy hiệu quả, nhờ vào thanh RAM 8GB được trang bị.

- Màn hình 15.6 inch chất lượng full HD, giúp quá trình chiến game có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

2. Alienware 17 (2015)

Thiết kế này vừa nổi bật với ngoại hình tinh tế vừa được đánh giá cao bởi những cải tiến nâng cấp mới. Dell Alienware 17 vẫn được xem là một trong những dòng laptop cao cấp, phục vụ đa mục đích của các cá nhân.

  - Sử dụng chip CPU Intel Core i7-4710HQ tốc độ 2.5GHz. Card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 980 chuyên game, RAM 16GB xử lý đa nhiệm hiệu quả, kết hợp màn hình hiển thị tốt có kích thước 17.3 inch full HD.

3. HP Pavilion 17 Gaming

HP Pavilion 17 được xếp vào danh sách các dòng laptop chuyên game tốt nhất mà game thủ có thể lựa chọn cho nhu cầu của mình, nhờ máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, cùng khả năng xử lý đồ họa game tốt. Bao gồm: CPU core i7 6700HQ, Card đồ họa GeForce GTX 950M, RAM 8GB, màn hình 15.6 inch full HD với công nghệ chống chói.

4. Asus ROG G752

Asus ROG G752 đem lại những phút giây trải nghiệm trên các thể loại trò chơi một cách tuyệt vời nhất. Vốn là một trong những dòng laptop chuyên game tốt nhất vào thời điểm hiện tại, ROG G752 là tất cả những gì mà các cá nhân đam mê game có thể nghĩ tới lúc này.

Cấu hình trên máy nổi bật với loại card rời GeForce GTX 970M chuyên game, cùng CPU core i7 và RAM 16B mạnh mẽ, giúp máy vận hành mượt mà.

5. HP Omen

Khác với các dòng máy khác, HP Omen lại được thiết kế lại phiên bản đẹp, mỏng và nhẹ, thích hợp cho những người yêu thích mẫu laptop thời thượng, không quá dày như các kiểu máy truyền thống

- CPU: HP Intel Core i7-4720HQ xung nhịp 2.6GHz, GPU Nvidia GeForce GTX 960M (4GB GDDR5 RAM), RAM 16GB.

- Màn hình: WLED-backlit IPS rộng 15,6 inch (1920 x 1080 pixel)

Trên đây là 5 chiến binh mạnh mẽ và nổi bật trong các diễn đàn tư vấn laptop chuyên game hiện nay, có thể nói đây là những dòng laptop cực khủng, tích hợp cấu hình hiện đại, đủ đáp ứng các nhu cầu cho một gamer mong muốn. Tuy nhiên, khi những dòng laptop chuyêan gme lên ngôi, giá của chúng lại là một vấn đề khá lớn, giá của những chiếc laptop này giá dao động không dưới 50 triệu trung bình. Tuy nhiên, có được nó, bạn sẽ được trải nghiệm một chiến binh gaming cực kì mới mẻ. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm cho mình một chiếc laptop chuyên game thích hợp với nhu cầu cũng như tài chính.