CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những yếu tố khiến máy in UV hỏng

Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra khi bạn sử dụng máy in UV thời gian dài. CÙng tìm hiểu các lỗi khiến máy in UV hỏng để có cách sửa chữa hợp lý

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những yếu tố nào khiến máy in UV bị hỏng?

Những yếu tố khiến máy in UV hỏng

Công ty dược phẩm An Thiên Hệ thống phần mềm

Dược phẩm An Thiên Hệ thống phần mềm là bộ não chỉ huy của máy in UV. Có thể tưởng tượng rằng có điều gì đó không ổn với não bộ. Nó có thể hoạt động bình thường không! Sự cố phần mềm xảy ra trên máy vá lỗi, vì vậy bạn nên làm quen với hệ thống phần mềm của máy và thực hiện đúng chế độ vận hành trước khi vận hành.

Lỗi cơ học

1. Đường chuyển động của xe đẩy đầu phun máy in UV bị chặn hoặc nguồn điện không đủ; Tình trạng này hiếm khi xảy ra trên thiết bị mới và thiết bị đã sử dụng lâu hơn có thể xảy ra. Phương pháp kiểm tra là tháo đai động cơ để tách xe đẩy vòi phun khỏi động cơ, sau đó dùng tay đẩy xe đẩy xuống. Nếu chuyển động không mượt thì nên thay ray hoặc thanh trượt, vì lúc này lực cản của xe đẩy lớn sẽ dẫn đến rối loạn cơ điện và rơi xe.

2. Hỏng động cơ vòi phun; Có rất nhiều sự cố gây ra bởi những lỗi như vậy. Động cơ đầu phun của máy in UV chủ yếu được chia thành AC và DC. Trong số đó, loại điện xoay chiều có tương đối ít lỗi, thường gặp là va chạm do hao mòn sau thời gian dài sử dụng. Loại DC có nhiều lỗi. Nó sẽ không chỉ bị hỏng do mòn mà còn có những lỗi không mong muốn, thật là đau đầu.

Can thiệp bên trong

Các nguồn gây nhiễu cho máy in UV đa năng bao gồm nhiễu bên ngoài và nhiễu bên trong. Ở đây, chúng tôi chủ yếu phân tích sự can thiệp bên trong:

1. Nhiễu truyền dữ liệu: cáp dữ liệu không được che chắn hoặc có chức năng che chắn kém rất dễ bị nhiễu dẫn đến hoạt động không ổn định. Do đó, nên sử dụng cáp dữ liệu có hiệu suất tuyệt vời. Đặc biệt, có ý kiến ​​cho rằng mặc dù sợi quang có khả năng chống cuộn khô tuyệt vời, nhưng nó không phù hợp với môi trường chuyển động với độ uốn cong thường xuyên.

2. Nhiễu tia lửa: nếu sử dụng các bộ phận dễ sinh ra tia lửa trong máy in UV sẽ gây ra nhiều lỗi không mong muốn.

Làm cách nào để giải quyết vấn đề hỏng của máy in phẳng UV?

Những yếu tố khiến máy in UV hỏng

Lỗi trực tuyến

Nếu máy in viên nén UV không trực tuyến, tất nhiên nó không thể in được. Máy in không giống như một đĩa flash USB. Bạn có thể cắm nó vào và làm việc.

Giải pháp: có một "khóa trực tuyến" trên máy in phẳng UV. Chìa khóa trực tuyến này không phải là một cú nhấp chuột đơn giản. Đối với mô tả của ứng dụng được nhân hóa, phím trực tuyến này cần được nhấn trong khoảng 3 giây.

Khởi động lại máy in

Nếu máy in bảng UV đang trực tuyến mà vẫn không in được tài liệu, hãy thử một phương pháp đơn giản hơn: khởi động lại. Khởi động lại nó, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy in phẳng UV cũng vậy. Trong quá trình hoạt động lâu dài và tải cao, cả đầu máy tính và đầu cuối bộ nhớ máy in đều tích tụ rất nhiều dữ liệu. Những dữ liệu dư thừa này có thể dẫn đến việc in ấn kém. Cách đơn giản hơn là bạn hãy “khởi động lại” như máy tính là nó có thể hoạt động bình thường và hiệu quả.

Chú ý đến việc sử dụng không gian đĩa cứng máy tính và nội dung

Máy in phẳng UV dùng để kết nối máy tính. Nó sẽ chiếm một dung lượng ổ cứng và dung lượng nội dung nhất định trong quá trình hoạt động. Nếu dung lượng còn lại của đĩa cứng quá nhỏ hoặc tỷ lệ chiếm dụng nội dung quá cao, tốc độ xử lý dữ liệu sẽ trở nên rất chậm, thậm chí bị kẹt, hiển thị lỗi sai, phản hồi chậm, giảm tốc và các câu hỏi khác. Do đó, khi trình bày những câu hỏi này, bạn cũng có thể kiểm tra máy tính và cho máy in UV tablet thêm không gian để thực hiện chuyển tiếp rất tốt.

Cài đặt lại trình điều khiển máy in bảng UV

Đôi khi, trình điều khiển máy in bảng UV có thể bị ảnh hưởng bởi các chương trình hoặc vi rút khác, dẫn đến nghi ngờ về hoạt động bình thường và lỗi không thể in tài liệu. Nếu bạn không phải là dân chuyên nghiệp thì rất khó sửa lỗi. Chúng tôi có thể cài đặt trình điều khiển thích hợp từ đầu và sau đó in nó. Những vấn đề này có thể được giải quyết.

Tags: