399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Ý tưởng phát minh xe đẩy hàng thông minh trong siêu thị

Ý tưởng phát minh xe đẩy hàng thông minh trong siêu thị

Những chiếc xe đẩy hàng tróng siêu thị có nhiệm vụ giúp đựng hàng hoá cho khách hàng. Nhưng bạn nghĩ sao nếu như khả năng của những chiếc xe đẩy hàng này được nâng lên một tầm cao mới như một người bạn đồng hành với khách hàng.

Kinh doanh xe đẩy hàng

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những chiếc xe đẩy hàng đơn giản là những vật vô tri vô giác và được sử dụng như một công cụ để khách hàng mang hàng hoá dễ hơn. Tuy nhiên, những chiếc xe đẩy hàng trong siêu thị sắp được biến thành một người bạn với khách hàng khi được nâng cấp thêm một bộ xử lý thông minh.

Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy hàng hàng thông minh sẽ là những chiếc xe có thể tự động đi theo khách hàng mà không cần phải đẩy nó theo. Loại xe này có còn có khả năng giúp cho người mua hàng chọn lựa những mặt hàng phù hợp với tiêu chí ăn uống trong tuần giùm bạn. Ngoài ra nó cũng còn chỉ cho bạn vị trí sản phẩm bạn cần mua trong siêu thị.

Dược phẩm An Thiên Ý tưởng phát minh xe đẩy hàng thông minh này đang được diễn ra và thử nghiệm một vài siêu thị ở trên thế giới. Trên mô hình thiết kế trong máy tính thì những chiếc xe đẩy hàng này còn có thể tự động chạy về vị trí chờ đợi khách hàng sau khi thanh toán. Với đà này thì số lượng nhân viên phục vụ trong siêu thị sẽ nhàn nhạ hơn hoặc được làm những công việc khác.