CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các loại đèn led Philips

Đèn led Philips được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay, chúng không chỉ mang lại những tính năng hữu ích thông thường mà trên hết đó còn là những điểm vượt trội nhất.
Khách hàng sử dụng sản phẩm này với mục đích chiếu sáng các không gian trong gia đình, giúp các hoạt động tiêu dùng, sinh hoạt được diễn ra ổn định, cũng nhữ góp phần làm cho các không gian được trang trí với màu sắc đẹp hơn, sang trọng hơn. 
 
Sử dụng đèn led Philips hiện nay không chỉ hữu ích với các nhà ở mà nó còn đặc biệt ở việc được ứng dụng rộng rãi trong các không gian rộng lớn hơn. Tuy với những không gian rộng nhưng sản phẩm vẫn đạt được mục tiêu trong việc đem lại nguồn sáng chất lượng cho người sử dụng. 
 
 
Đèn led Philips được thiết kế với những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất cũng những nguyên liệu làm nên sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng tốt nhất, nên nó luôn ổn định và bền vững với thời gian, giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm được hiệu quả điện năng. 
 
Trên thị trường thiết bị điện Việt Nam, xuất hiện rất nhiều những sản phẩm đèn led Philips, nhưng nhìn chung có những loại chính sau đây: 
 
Đèn led tuýp Philips 
 
Đèn led tuýp philips được thiết kế để đáp ứng cho việc chiếu sáng của gia đình,  thay thế cho các loại đèn huỳnh quang thông dụng , chúng có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu,  gấp từ  2 – 3 lần so với đèn huỳnh quang. 
 
Đèn Led Myvision Philips 
 
 
 
 
So với tuổi thọ lên đến 8.000 giờ của đèn compact thì đèn led Philips có tuổi thọ lên rất cao, lên đến 30.000 giờ. Như vậy, người tiêu dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí cũng như tiền phải bỏ ra trong quá trình sử dụng. 
 
Những loại bóng đèn led philips khác 
 
Ngoài những sản phẩm thông dụng và phổ biến khác, Philips đưa đến với người tiêu dùng các loại đèn led khác như : downlight, led chiếu điểm, led dây.