CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mẹo chọn thú nhồi bông làm quà tặng bạn gái theo tính cách của nàng

Mẹo chọn thú nhồi bông làm quà tặng bạn gái theo tính cách của nàng

Thú nhồi bông cũng giống như các loại tặng phẩm khác nó được phân chia thành nhiều loại. Trong đó tính cách của mỗi người sẽ hù hợp với một số kiểu dáng nhất định. Ví dụ như chú gấu bông teddy truyền thống sẽ phù hợp với tuyp phụ nữ cổ điển, thú nhồi bông totoro thuộc về cô nàng trọng tình bạn, …Vậy mẹo chọn thú nhồi bông theo tính cách thực tế là như thế nào?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những cô nàng cá tính

Công ty dược phẩm An Thiên Những cô nàng sở hữu tính cách mạnh mẽ, cá tính thường yêu thích sự đột phá. Chính vì vậy mà các dạng thú nhồi bông đặc biệt, phá cách sẽ rất phù hợp với tính cách của nàng. Đối với những cô gái này, chú gấu bông teddy truyền thống mà đa số con gái đều yêu thích không thu hút bằng bạn thú nhồi bông baymax mang hình thù dị biệt và đôi tay dài ngoẵng.

Dược phẩm An Thiên Chính vì vậy khi quyết định mua thú nhồi bông tặng cô nàng cá tính bạn trai cần chọn lựa cho kĩ. Tốt nhất là nhờ tới sự tư vấn của chủ cửa hàng để có thể tìm thấy những em gấu bông độc, dị phù hợp với sở thích của bạn gái.

Những cô nàng dịu dàng, ngọt ngào

Có được người yêu dịu dàng và ngọt ngào là mơ ước của hầu hết cánh mày râu. Nàng biết cách khiến người bên cạnh cảm thấy an toàn và dễ chịu. Tuy nhiên nàng khá kín đáo và khó đoán do đó bạn trai phải thật sự tinh tế mới có thể hiểu nàng muốn gì.

Khi chọn thú nhồi bông làm quà tặng cho những người con gái sở hữu tính cách này bạn nên chọn những con có màu dịu, ngọt. Đó có thể là chú gấu bông teddy mang trên mình bộ lông mềm mại màu hồng pastel hay chú thỏ tai dài với bộ lông trắng muốt, hoặc bạn chim cánh cụt mang sắc xanh navy dịu dàng, ….

Những cô nàng yêu đuối

Những cô gái yếu đuối luôn khiến các chàng muốn được bao bọc, chở che. Nàng giống hệt con mèo nhỏ sợ sệt trước mọi biến cố của cuộc sống đời thường. Chính vì vậy mà khi ở bên cạnh họ, các chàng trai cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và đàn ông hơn.

Với những cô nàng tính cách được bao trùm bởi sự yếu đuối thì một chú gấu teddy có kích thước tương đương với bạn sẽ rất phù hợp với nàng. Bạn hãy chọn chú gấu bông teddy 1,8m, 1,6m hay thậm chí là gấu bông teddy 2m khổng lồ. Nó sẽ ở bên cạnh cô ấy mỗi khi vắng bạn. Điều đó khiến nàng yên tâm hơn rằng nàng vẫn đang được bảo vệ và chở che.

Những cô nàng đa tính cách

Thực tế đa số con gái thời nay đa tính cách. Nàng có thể mạnh mẽ, cá tính khi có cần phải đương đầu với một biến cố nào đó, nhưng lúc bình thường nàng cũng biết dịu dàng, ngọt ngào để người khác cảm thấy dễ chịu và đôi khi còn có một chút yếu đuối cho người khác bảo vệ.

Tính cách này không hề xấu mà ngược lại nó thể hiện nàng là cô gái thông minh, biết thời thế. Với những người con gái đa sắc màu như thế này bạn chỉ cần thật tâm chọn một chú thú bông đẹp là đã khiến nàng vui rồi.

Trên đây là mẹo chọn thú nhồi bông phù hợp với một số tính cách tiêu biểu của con gái thời nay. Bạn có thể tham khảo để tìm ra được bạn thú cưng bằng bông mà nàng yêu thích nhé.