CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn led nhà xưởng highbay 150W

Đèn led nhà xưởng highbay 150W

Đèn led nhà xưởng highbay 150W giải pháp chiếu sáng thay thế cho đèn thế hệ cũ, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng khác nhau thích hợp cho nhu cầu chiếu sáng trong nhà xưởng của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng highbay 150Wg có hiệu suất chiếu sáng cao, hoạt động ổn định, lâu bền nên rất được các chủ doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu lắp đặt cho việc lắp đặt đèn led nhà xưởng. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên TIẾT KIỆM ĐIỆN HIỆU QUẢ

Dược phẩm An Thiên Với độ quang thông cao và chỉ số hoàn màu cao (CRI>80Ra) nên ánh sáng do đèn led nhà xưởng highbay 150W phát ra rất mạnh, rõ nét, tái tạo trung thực màu sắc ánh sáng tự nhiên. Người lao động trong nhà xưởng dễ dàng làm việc hơn dưới ánh sáng của đèn.

Đèn led nhà xưởng highbay 150W

Thiết kế vỏ đèn rất ấn tượng và chắc chắn. Khi toàn bộ thân đèn là hợp kim nhôm sơn phủ tĩnh điện không bị gỉ sét, cùng hệ số dẫn nhiệt cao góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng của bộ đèn. Do đó, rất phù hợp với nhà xưởng giúp công nhân làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động, làm lợi cho doanh nghiệp.

ÁNH SÁNG HOÀN HẢO NHẤT

Ưu điểm nổi bật nhất mà đèn led nhà xưởng highbay 150W mang lại cho người sử dụng là khả năng chiếu sáng cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng, cùng với đó là tuổi thọ kéo dài giúp doanh nghiệp cắt giảm được rất nhiều chi phí hoạt động. Đèn có thể duy trì công suất chiếu sáng ngay cả khi điện áp thay đổi.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Đèn led nhà xưởng highbay 150W đã thuyết phục người dùng bằng chính những thiết kế mang lại sự bảo vệ cao nhất cho người sử dụng. Sản phẩm do được lựa chọn nguyên liệu rất kỹ nên nó hoàn toàn không chứa các hóa chất có hại nào khác. Cùng với đó thì vì được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led nên nó hoàn toàn không chứa các tia bức xạ khi chiếu sáng cũng như không khí thải CO2 ra môi trường.

Đèn led nhà xưởng highbay 150W

BỀN LÂU VỚI THỜI GIAN

Để tạo nên hiệu quả sử dụng vượt trội, đèn led nhà xưởng highbay 150W đã được trải qua quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt. Được chọn lọc từ những chất liệu cao cấp, vừa để bảo vệ đèn mà còn giúp cho nguồn sáng càng thêm sắc nét và có khả năng chống bám bụi rất tốt.

Các chi tiết thiết kế của sản phẩm này đã thực sự khiến người dùng rất hài lòng khi nó có kiểu dáng rất mới mẻ và tinh tế. Nó hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò của một thiết bị chiếu sáng kiêm đèn trang trí nữa đấy.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED HIỆU QUẢ

Bài viết này sẽ cung cấp cho quý khách các cách sử dụng và bảo quản đèn led nhà xưởng highbay 150W nhằm giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao:

1.  Thường xuyên lau chùi bóng đèn led và máng đèn. Quý khách nên sử dụng khăn lau qua và tránh sử dụng các hóa chất khi lau sản phẩm.

2.  Kiểm tra thường xuyên các thiết bị chiếu sáng để bảo trì kịp thời. Lau sạch hai đầu tiếp xúc của đèn led bằng khăn khô để tránh bám bụi.

3.  Nên lắp đặt đèn led tránh những khu vực ẩm ướt – đây là môi trường rất dễ khiến các thiết bị điện tử bị hỏng. Quy trình vận chuyển, lắp đặt đèn led cần chú ý tránh va đập, gây chấn động ảnh hướng tới các linh kiện đèn led.

Trên đây là một vài những mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản đèn led nhà xưởng highbay 150W đúng cách và hiệu quả nhất để bạn có một sản phẩm thực sự tốt.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng highbay 150W hiện đang được bán tại Hoàng Phát Lighting là một đại lí chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng nhà xưởng giá rẻ với chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Ngoài ra khi mua sản phẩm đèn led nhà xưởng tại địa chỉ Hoàng Phát Lighting bạn còn được hưởng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhất của chúng tôi.

Vậy thì có lí do nào mà bạn không chọn cho mình một sản phẩm tốt như vậy để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng của nhà xưởng và nhất là tạo một không gian làm việc hiệu quả nhất.

Đèn led nhà xưởng highbay 150W