CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led chiếu sáng không gian công cộng

Đèn pha led chiếu sáng không gian công cộng

Đèn pha led là thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ chip led hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong mọi không gian, kế cả các không gian rộng, mang tính công cộng, đòi hỏi ánh sáng với công suất lớn, chiếu xa và đủ độ sáng.

Các thiết bị chiếu sáng luôn là một phần quan trọng của không gian, nó quyế định chất lượng cuộc sống của con người trong không gian đó. Chính vì vây việc cân nhắc lựa chọn sản phẩm nhất là vấn đề không thể thiếu. Và đèn pha led chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

đèn pha Led chiếu sáng công cộng

 

Với ánh sáng đẹp, trong, xa không gây chói mắt, đèn pha led rất phù hợp để chiếu sáng các không gian công cộng. Bên cạnh đó, với cơ chế tản nhiệt tốt, đèn ít tỏa nhiệt, bảo đảm an toàn cháy nổ, hạn chế được tối đa các rủi ro về cháy nổ. Đảm bảo an toàn cho mọi người.

Mặc khác đây là dòng sản phẩm cao cấp được làm bằng thuỷ tinh, giúp chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Thân đèn còn được trang bị thêm một khung nhôm cứng cáp, giúp bảo vệ bên ngoài bề mặt của đèn giúp cho đèn hoạt động tốt hơn khi treo ở trên cao, ở độ cao khoảng 12m, đèn sẽ giúp chiếu sáng rộng và chan hoà ánh sáng khắp nơi.

Đèn pha led là sản phẩm chiếu sáng có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại đèn khác. Có khả năng chiếu sáng bền bỉ, không mờ nhòe, thời gian hoạt động lên đến 30000 giờ.

Bên cạnh đó đây còn là loại đèn siêu tiết kiệm. Nó giúp hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ. Đồng thời trong quá trình sản xuất, đèn sử dụng các nguyên liệu chất lượng, nhập khẩu. Chính vì thế chất lượng đèn luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Giảm được chi phí sản xuất.

Đèn pha led, không gian sáng cho mọi người.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com