CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led- nhỏ mà “chất”

Với thiết kế linh động, gọn nhẹ ,bắt mắt nhưng hiệu quả chiếu sáng cao đã mang lại cho ngành công nghiệp chiếu sáng những bước phát triển mạnh mẽ từ sự ra đời của hàng loạt loại đèn pha Led.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha Led là sự kết hợp giữa đèn pha và đèn Led, sử dụng công nghệ chiếu sáng Led. Điều làm nên điểm đặc biệt trong cấu tạo của loại đèn này là việc sử dụng các chip Led. Các loại chip này được gắn rất tinh vi, nhỏ gọn nhưng lại mang lại nguồn sáng tập trung, cường độ ánh sáng cao.

 

đèn pha Led nhỏ mà chất

 

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ nguồn của đèn pha Led được thiết kế tách biệt riêng với đèn, dễ dàng trong lắp đặt, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức. Nhờ tính cẩn thận trong sản xuất và việc sử dụng các thông số quốc tế đã mang lại sự an toàn tối đa cho người tiêu dùng.

Dược phẩm An Thiên 1 chiếc đèn pha Led  chiếu sáng trong nhà có thể chỉ bằng 1 bàn tay người nhưng lại có tuổi thọ lên đến 50 000 giờ, mức tiêu hao năng lượng thấp hơn các loại đèn thông thường khác đến 50%.  

Đây quả là 1 thiết bị chiếu sáng tuy nhỏ về kích thước, nhẹ về khối lượng nhưng rất nặng về tính năng. Việc cấu tạo hết sức gọn nhẹ đã mang đến nét mỹ quan  của không gian sống, lại tiết kiệm không gian.

Chỉ 1 sản phẩm nhưng có rất nhiều ưu điểm, nó như 1 mô hình tích hợp hiện đại mà thế giới đang ngày càng quan tâm.

Đây là điều khó mà sản phẩm chiếu sáng nào bì được.Trong khi đó, nếu bạn sử dụng loại đèn com pac, hùynh quang cũ kỹ, thiết kế to, thô thông thường lại tiêu tốn khá nhiều năng lượng, tuổi thọ thấp hơn nhiều so với  loại đèn pha này.

Chính vì chất lượng mà sản phẩm này đem lại nên nó được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ sản xuất, kinh doanh, các hoạt động xã hội cho đến hoạt động  vui chơi, giải trí, sinh hoạt hằng ngày.

Bất kỳ sản phẩm nào khi được chọn mua thì chất lượng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Kích thước nhỏ hay to không nói lên điều gì mà quan trọng là “ nước gỗ” bên trong.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com