CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led phiplips- thiết bị chiếu sáng đa đối tượng

Đèn pha led phiplips- thiết bị chiếu sáng đa đối tượng

Đèn pha led Philips được thiết kế với bộ máy hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng cho mọi không gian từ trong nhà, đường phố cho đến khu dân cư khu công nghiệp.

Đèn pha led Philips có thiết kế chắc chắn, chống được va đập, bụi bẩn, chịu được mưa nắng, vô hiệu hóa các tác nhân khắc nghiệt của môi trường. Song song đó là hệ thống tản nhiệt hoạt động tốt,lớp kính dày có khả năng chóng chịu nhiệt cao làm cho ánh sáng phát ra tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

 

đèn pha Led Philips thiết bị chiếu sáng đa đối tượng

 

Đèn pha led Philips đạt được hiệu suất chiếu sáng cao, đạt hiệu quả tốt 95Lm/W trong điều kiện độ quang thông luôn được duy trì ổn định, đảm bảo chất lượng chiếu sáng cao trong suốt quá trình hoạt động.

Sản phẩm được nghiên cứu cùng chức năng đứng đầu là tiết kiệm điện, giúp cho người tiêu dùng giảm thiểu được chi tiêu về lượng điện năng hàng tháng.

Thiết bị này cho chất lượng ánh sáng chất lượng cao, rõ nét, trung thực hơn rất nhiều loại đèn thông thường mà vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Sử dụng thiết bị này, bạn có thể không cần phải lắp số lượng đèn nhiều hơn đèn thông thường nhưng chất lượng thì tốt hơn rất nhiều. Từ đây, người tiêu dùng có thể nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư cho hệ thống đèn chiếu sáng.

Đèn pha led Philips nhận được sự tin dùng của khách hàng cũng bởi sự an toàn mà sản phẩm mang lại.

Với nguyên liệu sản xuất cao cấp, đèn không hải ra bất cứ chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến con người và tổn hại đến môi trường tự nhiên trong suốt quá trình hoạt động. Là dòng sản phẩm chẳng những chất lượng mà còn thân thiện. Sản phẩm có chế đọ bảo hành nhiều năm với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com