399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led phổ biến ở các sân khấu ngoài trời

Đèn pha led phổ biến ở các sân khấu ngoài trời

Đèn pha led là một thiết bị chiếu sáng không thể thiếu ở các sân khấu hiện nay, đặc biệt là các sự kiện lớn được tổ có sân khấu ngoài trời.

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với một sân khấu, nó làm nổi bật phông nền  cũng như giúp người nghệ sĩ tỏa sáng nhất khi biểu diễn.

Có rất nhiều loại đèn pha led chiếu sáng sân khấu khác nhau với sự đa dạng trong kích thước, hình dạng, kiểu dáng, màu sắc.

 

đèn pha Led phổ biến ở các sân khấu ngoài trời

 

Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến sự phổ biến việc sử dụng thiết bị này để chiếu sáng sân khấu ngoài trời không chỉ đơn giản ở sự đa dạng và phong phú về thiết kế, chủng loại mà còn do ở đặc tính bền bỉ có thể hoạt động nhiều giờ liền dù trời có đang mưa, hay nắng gắt.

Vì bộ phận bảo vệ thiết bị của đèn tránh các tác nhân xấu của môi trường được trang bị rất kĩ càng.

Hơn thế nữa,  đèn pha led là luôn luôn cung cấp đủ một nguồn ánh sáng chất lượng nhất, bền bỉ nhất đẻm bảo cho ác hoạt động diễn ra nhiều giờ liền nhưng lại giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều điện năng, tiết kiệm chi phí.

Điểm này rất tiện ích và phù hợp với các sự kiện lớn khi phải tiêu thụ một lượng điện năng rất lớn để phục vụ cho nhiều hoạt động.

Ngoài ra, đèn pha led còn là một thiết bị chiếu sáng không gây cảm giác oi bức và khó chịu cho người nghệ sĩ khi biểu diễn trên sân khấu bởi ưu điểm hoạt động của đèn không sinh ra nhiệt.

Đây là đặc tính nổi trổi ưu việt khác biệt của loại đèn này so với những sản phẩm chiếu sáng khác.

Chính vì lẽ đó, mà hầu như, đèn pha led luôn góp mặt ở tất cả các sân khấu ngoài trời hiện nay. 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com