399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Chế độ ăn Keto kết hợp dinh dưỡng Keto Detox đã không còn xa lạ với các tín đồ giảm cân, chế độ này giúp bạn cải thiện vóc dáng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, chế độ keto còn mang nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Vậy bạn đã biết ăn Keto như thế nào là chuẩn? Có thể tham khảo, tìm hiểu chế độ ăn Keto từ những chuyên gia nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Top 3 chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Keto

Khi nhắc đến cộng đồng giảm cân Keto chúng ta sẽ nhớ ngay đến 3 chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này: Dược sĩ Nga Keto, Dr. Viễn Keto, Cô Hạnh Keto.

1. Dược sĩ Nga Keto

Đây là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng Keto, Dược sĩ Nga Keto hiện nay đang là Co-Founder tại Viện Dinh Dưỡng Keto, chuyên gia dinh dưỡng giảm cân Keto hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đến thời điểm hiện tại,  Dược sĩ Nga đã hỗ trợ hơn 20.000 học viên, giảm cân thành công nhờ phương pháp Keto.

Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Chuyên gia dinh dưỡng Dược sĩ Nga Keto (Viện dinh dưỡng Keto)

Các học viên được Dược sĩ Nga Keto hướng dẫn ăn Keto đang áp dụng theo thực đơn kết hợp cùng dinh dưỡng Keto Detox Dược sĩ thiết kế riêng cho từng cơ địa và dưới sự hướng dẫn của Dược sĩ Nga Keto - 100% học viên áp dụng và đã giảm cân thành công, giảm 5-8 cân/ tháng, không mệt mỏi hay tác dụng phụ. Bên cạnh đó, sau khi giảm cân xong, học viên được tặng bộ bí quyết khóa cân trọn đời không tăng cân trở lại.

Bên cạnh đó, Dược sĩ Nga đã tìm ra cách để hạn chế được tình trạng “Cúm Keto”, cũng như cách chuẩn bị các bữa ăn chuẩn Keto cho người bận rộn khi thực hiện chế độ Keto, giúp học viên vào chế độ một cách dễ dàng, khỏe mạnh và tiện lợi với bộ đôi bữa ăn dinh dưỡng Keto Detox và Keto Collagen.

Keto Detox và Keto Collagen cứu tinh cho các tín đồ Keto khắc phục được tình trạng “Cúm Keto” và giúp học viên chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, ít calo với hơn 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Chỉ 2 phút cho mỗi bữa ăn Keto, nhanh gọn, no lâu đến 4 giờ và giảm cân hiệu quả.

Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Dinh dưỡng keto Detox và Keto Collagen hỗ trợ khắc phục tình trạng Cúm keto

Đặc biệt, khi thực hành giảm cân Keto với Dược sĩ Nga, bạn sẽ được Dược sĩ Nga Keto cùng đội ngũ trợ lý, chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn và kèm cặp 1:1. (Đây là điều mà hiếm có trung tâm giảm cân nào có thể làm được). Dược sĩ Nga cùng đội ngũ chuyên gia, trợ lý tư vấn, hỗ trợ bạn giảm cân tốt, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình ngiảm cân, giúp bạn duy trì được vóc dáng thon gọn và không bị tăng cân lại về sau. 

Bạn có thể liên hệ đến Dược sĩ Nga Keto (Viện dinh dưỡng Keto), chuyên gia sẽ lên sẵn thực đơn kết hợp cùng dinh dưỡng Keto Detox, hướng dẫn chi tiết để bạn vào Keto một cách dễ dàng và mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

DƯỢC SĨ NGA KETO

Chuyên gia dinh dưỡng giảm cân - Viện Dinh Dưỡng Keto

Địa chỉ: 27 đường số 1, Khu Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số ĐT: 0914 978 333

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 1: https://zalo.me/g/wwijyo525

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 2: https://zalo.me/g/jhfpoe996

Website: https://www. duocsingaketo.vn/

Fanpage 1: https://www.facebook.com/viendinhduongketo

Fanpage 2: https://www.facebook.com/DuocSiNgaKeto1

Youtube: https://www.youtube.com/@duocsingaketo

2. Dr. Viễn Keto

Hay còn gọi là Thầy Viễn Trọng được đông đảo người trong giới ăn kiêng Keto biết đến. Hiện Thầy là giảng viên của Học Viện Quân Y Hà Nội và đã hướng dẫn nhiều chị em giảm cân thành công bằng phương pháp Keto.

Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Dr. Viễn Keto

Chế độ giảm cân theo phương pháp keto hiện nay của thầy Viễn Trong bao gồm:

- Chế độ ăn ketogenic định kỳ: Thời gian ăn keto là 5 ngày, thời gian nạp carb là 2 ngày.

- Chế độ ăn ketogenic tiêu chuẩn: Chế độ ăn này sẽ nạp vào cơ thể hàm lượng carb thấp nhất với 70% là chất béo, 25% là protein và 5% lượng carb.

- Chế độ ăn keto có mục tiêu: Đây là chế độ cho phép người thực hiện ăn nhiều lượng carb hơn bình thường kết hợp với luyện tập thể dục thể thao.

- Chế độ ăn nhiều protein: Bữa ăn sẽ có tỷ lệ 60% chất béo, hàm lượng 35% chất đạm nhưng chỉ có 5% chất bột đường.

Công thức trong bí quyết ăn Keto của thầy Viễn Trọng bài 19

Đối với chị em Việt, bữa ăn hàng ngày chúng ta thường là cơm, thịt và rau. Nay với cách Keto chúng ta bỏ hoàn toàn cơm. Chỉ ăn thịt, nhiều rau và mỡ/ dầu/ quả bơ/ cốt dừa/ cùi dừa. Phương pháp keto thầy Viễn Trọng bài 19 khuyên tuyệt đối không được uống nước dừa . Với thực đơn giảm cân này có thể sử dụng dưa chuột, và củ đậu để khiến cho bữa phụ vừa giảm cảm giác thèm ăn vừa trị táo bón.

Phần dầu thực vật có trong bơ (bơ sau khi đã chưng, bỏ cặn, lấy lớp chất béo vàng nổi lên trên) được trộn cùng salad, hoặc trong những món xào sẽ giúp bớt đói và bù năng lượng thay thế cho carb. Vì là nhóm thực vật nên hàm lượng chất béo này không bị hạn chế trong cách Keto thầy Viễn Trọng.

Hiện tại, bác sĩ Viễn vừa là quản trị viên của các nhóm, vừa nhận lời tham gia các chương trình trên truyền hình để chia sẻ các kiến thức về keto và sức khỏe cho mọi người. Chế độ ăn keto của Dr. Viễn đã mang đến nhiều thành công khi thực hiện khoảng 2 tháng. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về thực đơn keto Viễn Trọng để áp dụng đúng phương pháp. Để ăn theo chế độ này, bạn cần nắm chắc thành phần calo, biết cách tính calo trong thức ăn và uống nhiều nước để việc giảm cân phát huy tối đa công dụng và sức khỏe được bảo vệ tốt.

3. Cô Hạnh Keto (tạm ngưng công tác)

Cô Hạnh Keto hay CEO Lê Hạnh là Chuyên gia trong giới Keto Diet - Tư vấn thực đơn Keto - Chế độ ăn Keto.

Điểm danh Top 3 chuyên gia hướng dẫn giảm cân Keto hiệu quả

Chuyên gia Keto Lê Hạnh (đã tạm ngưng công tác)

Cô Hạnh Keto chuyên đào tạo, hướng dẫn các chị em thực hiện chế độ ăn Keto để giảm cân từ chính căn bếp của mình, hỗ trợ thiết kế xây dựng thực đơn Keto phù hợp với từng cơ địa…Với sứ mệnh của mình Cô Hạnh Keto đã hướng dẫn hơn 20.000 học viên giảm cân thành công nhờ phương pháp Keto. Cô Hạnh Keto còn cho ra mắt Ketoshop – Shop chuyên đồ ăn keto do CEO Lê Hạnh điều hành. Tại ketoshop, bạn có thể mua thực đơn keto và các sản phẩm hỗ trợ chế độ ăn Keto.

Hiện tại Cô Hạnh Keto đã tạm ngưng công tác, hy vọng trong thời gian sớm nhất chúng ta sẽ thấy sự trở lại của Cô Hạnh Keto.

Trên đây là 3 chuyên gia nổi tiếng trong giới Keto, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn được các chuyên gia Keto để tham khảo, thực hiện chế độ này.