CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Điều gì khiến in UV khác biệt với kỹ thuật in ấn khác

Điều gì khiến in UV khác biệt với kỹ thuật in ấn khác

Hiện nay các kỹ thuật in ấn ngày càng đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Trong đó in UV được ưa chuộng vì những khác biệt của nó so với kỹ thuật in ấn khác cả về tốc độ, chất lượng. Dưới đây là những điểm khác biệt in UV mời các bạn cùng tham khảo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Điều gì khiến cho in UV khác biệt

Công ty dược phẩm An Thiên Dù bạn áp dụng kỹ thuật in nào thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm là mục đích sử dụng. Vì vậy về cơ bản cả in UV và in thông thường đều được sử dụng trong in ấn bao bì, tài liệu, sản phẩm quảng cáo, banner, áp phích. Không những vậy, hai kỹ thuật này vừa có thể in với số lượng lớn, nhanh chóng, đồng thời vừa có thể in trên bề mặt của nhiều chất liệu khác nhau, từ giấy, vải đến gỗ, kim loại…, chất lượng của Sản phẩm hoàn thiện. Mọi thứ cho hình ảnh đẹp, sắc nét và bền màu.

Dược phẩm An Thiên In UV là gì

Không giống như mực in thông thường, sử dụng phương pháp in dựa vào nhiệt để làm cứng dung môi bay hơi, chất màu và chất kết dính, mực UV sử dụng tia cực tím để làm khô mực ngay khi áp dụng cho vật liệu bạn đang sử dụng cho bản in. Cho dù bạn đang sử dụng giấy, nhôm, acrylic, bảng xốp hay bất kỳ vật liệu nào khác có thể phù hợp với máy in UV, thì đèn UV mang lại cho quá trình in của bạn một lợi thế theo nhiều cách.

Phá vỡ thành phần hóa học của mực UV, nó sử dụng các chất màu, chất kết dính và chất quang hợp, tạo ra hiệu ứng chuỗi liên kết chéo khi tia cực tím chiếu vào nó ở một bước sóng nhất định. Quá trình này làm cho mực UV cứng lại, làm cho nó trở thành phương pháp in mới nhất cho nhiều doanh nghiệp sử dụng lớp phủ đồ họa trong tài liệu in của họ.

Điều gì khiến in UV khác biệt với kỹ thuật in ấn khác

In UV khác biệt kỹ thuật in khác

Sử dụng mực UV không chỉ là một cải tiến được thiết kế để làm cho máy in trở nên phức tạp hơn mà còn mở đường cho các kỹ thuật và thực hành in tốt hơn nói chung vì nó sử dụng ít năng lượng hơn để xử lý mực. Nó không chỉ tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng của bạn mà còn không thải dung môi vào không khí, làm cho nó trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường đáng kể.

In UV cũng xử lý mực nhanh hơn, vì vậy các doanh nghiệp có thể cung cấp đầu ra nhanh hơn mà không làm giảm chất lượng. Việc thiếu dung môi cũng có nghĩa là sản phẩm sẽ không bị phai màu theo thời gian, điều này rất phù hợp cho các dự án kéo dài.

Khi nào bạn nên chọn in UV

Ngành công nghiệp in ấn đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi những tiến bộ công nghệ tái tạo lại thị trường. Ngày nay, các doanh nghiệp đang phát triển những cách thức mới để đưa các khái niệm vào bản in và tăng cường các tài sản thế chấp, trình diễn và các hình thức truyền thông khác. Một trong những công nghệ mới nhất đã cách mạng hóa cách các doanh nghiệp in ý tưởng là in UV, công nghệ này chiếm vị trí trung tâm trong một số ngành công nghiệp như là sự lựa chọn tốt nhất tiếp theo so với in ấn thông thường.

Khi bạn cần in gấp

Mực UV được biết đến với thời gian quay vòng nhanh vì mực có thể cứng lại ngay khi chạm vào giấy, có nghĩa là chúng không có quá trình bay hơi mà bạn nhận được từ in ấn thông thường, nên in UV trở thành lựa chọn tốt nhất cho các công việc gấp rút!

Khi bạn cần một cái nhìn cụ thể

Mực UV không chỉ khô nhanh mà còn có thể in các đồ họa khác nhau mà không có nguy cơ bị nhòe. Thêm một lớp phủ UV có thể giảm thiểu mài mòn, giúp cho các dự án đòi hỏi đồ họa sắc nét hoặc vẻ ngoài sa tanh trở nên hoàn hảo mọi lúc.

Máy in đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh từ các ngành khác nhau, vì vậy bạn chỉ cần đầu tư vào công nghệ chất lượng cao nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn.

Điều gì khiến in UV khác biệt với kỹ thuật in ấn khác

Bạn cần tìm công ty in UV tốt nhất

Công nghệ in UV hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn, sản phẩm quảng cáo. Những tính năng vượt trội của nó đã mang lại nhiều lợi ích, giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo, bền đẹp, ấn tượng và có tính ứng dụng cao. Không chỉ vậy, công nghệ in UV còn tạo ra những sản phẩm phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời, nó có thể in trên nhiều loại chất liệu khác nhau như mica, vải, kim loại… Hiện nay, công nghệ in UV đang ngày càng phát triển thay thế dần các kỹ thuật in truyền thống để gia công các phương tiện quảng cáo.

Chúng tôi cung cấp một số giải pháp in ấn tốt nhất ở TPHCM. Chọn dịch vụ in UV của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng mức giá tốt nhất cùng với đó là các chương trình ưu đãi tuyệt vời.

Tags: