CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Hai dòng máy cày Kubota L4508 và Kubota L1500

Hai dòng máy cày Kubota L4508 và Kubota L1500

Kubota là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản. Kubota là tập đoàn cung cấp các loại máy móc phục vụ cho các ngành xây dựng, công nghiệp và nông nghiệp. Đối với ngành nông nghiệp trên toàn thế giới tập đoàn Kubota đã có những đóng góp không hề nhỏ, khi tập đoàn Kubota chính là thương hiệu cung cấp các loại máy cày và máy gặt đập liên hợp có chất lượng tốt, góp phần cải tiến nền nông nghiệp trên toàn thế giới.

Hai dòng máy cày Kubota L4508 và Kubota L1500

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy móc ra đời đã góp phần nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí, máy móc đã dần dần thay thế cho con người. Đó chính là thành quả của quá trình công nghiệp hóa, ứng dụng các thành tựu của khoa học kỹ thuật vào tất cả các ngành các lĩnh vực.

Công ty dược phẩm An Thiên Tại Việt Nam các sản phẩm của tập đoàn Kubota được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực nông nghiệp với nhiều thương hiệu máy cày, máy gặt đập liên hơp. Tiêu biểu trong đó có thể kể tới máy cày Kubota L4508 và L1500

Dược phẩm An Thiên Dòng máy cày Kubota L1500 được sử dụng khá phổ biến và giá cả cũng rất phù hợp kinh tế của nhiều hộ nông dân chỉ với  58 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy cày Kubota. Máy cày Kubota có công suất 15 HP, nặng 650kg đây là một loại máy cày phù hợp với địa hình ruộng của đồng bằng Bắc Bộ, nhiên liệu cung cấp để máy cày Kubota L1500 hoạt động là dầu, nó có thể cày tới độ sâu 25 cm. Nhờ có sự xuất hiện của máy cày Kubota L1500 mà người nông dân đã bớt đi được nhiều gánh nặng mỗi khi mùa vụ tới.

Nói đến dòng máy cày Kubota L1500 ta không thể không nhắc tới máy cày Kubota L4508 đây là loại máy cày hiện đại và có công suất lớn hơn nhiều so với Kubota L1500, công suất của L4508 lên tới 45 HP gấp 3 lần so với L1500. Tốc độ cày nhanh chóng, hộp số với 8 số và 4 số lùi động cơ diezen mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thùng chứa nhiên liệu chứa tới 42 lít. Máy cày Kubota được thiết kế mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, chỗ để chân rộng rãi, thêm vào đó L4508 còn thiết kế tay lái trợ lực hỗ trợ cho người lái trong những lúc cần thiết.

Máy cày Kubota mang niềm tin đến cho khác hàng.