CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Hiểu hơn về bánh xe đẩy hàng của Rhombus

Hiểu hơn về bánh xe đẩy hàng của Rhombus

Rhombus hay còn gọi là Rhombus Castors, đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp bánh xe đẩy hàng tại siêu thị, giường bệnh, xe đẩy vật liệu…nổi tiếng tại Malaysia. Cho đến hôm nay thì hãng bánh xe này đã vô cùng phát triển và vươn xa đến thị trường Việt Nam. Và có thể nói, những loại bánh xe mà hãng cung cấp đã lấy được lòng tin của không ít khách hàng.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Theo như các thông tin mà chúng tôi tìm được thì hiện nay, hãng Rhombus có 2 loại bánh xe được phân phối rộng rãi trên thị trường bánh xe ở Việt Nam, đó là: bánh xe đẩy với chất liệu cao su và bánh xe đẩy siêu thị. Và với mỗi loại bánh xe đều có những thế mạnh riêng biệt.

Công ty dược phẩm An Thiên Đầu tiên là bánh xe với chất liệu cao su. Khác với những loại bánh xe cao su thông thường, bánh xe cao su Rhombus sử dụng loại cao su chất lượng cao, chính vì vậy mà khi di chuyển xe đẩy có lắp những loại bánh cao su này, xe đẩy rất êm, và đặc biệt là không hằng vết đen trên nền nhà. Đó cũng là một điểm khác biệt, dễ nhận biết nhất giữa bánh xe cao su loại tốt và bánh xe cao su kém chất lượng.

Dược phẩm An Thiên Điểm thứ 2 rất đáng chú ý của bánh xe cao su Rhombus chính là môi trường làm việc của nó khá đa dạng. Đặc biệt là đối với những môi trường ngoài trời thì loại bánh xe này khá là bền. Thêm nữa, nếu nói đến sự đa dạng thì hiện nay, được sử dụng phổ biến nhất vẫn là bánh xe cao su cứng và cao su đàn hồi có thể chịu được trọng tải từ 50 kg cho đến 350 kg.

Còn về bánh xe đẩy hàng tại các siêu thị thì sao? Đặc tính chung của loại bánh xe này là kiểu lắp ráp khá đa dạng như là: lắp ren, lắp lổ trơn, chốt phẳng, tự khóa cố định bánh xe… hay đặc biệc hơn là loại bánh xe chuyên dùng cho thang cuốn. Về trọng tải thì những loại bánh xe này có thể chiu trọng tải đến 60 kg tương thích với đường kính bánh xe là 125 mm.