CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Hiểu hơn về các loại khay cơm nhựa sử dụng trong nhà ăn tập thể

Hiểu hơn về các loại khay cơm nhựa sử dụng trong nhà ăn tập thể

Nếu bạn là công nhân, nhân viên văn phòng, học sinh tại các trường bán trú, nội trú… thì chắc hẳn các bạn sẽ biết đến khay cơm đúng không nào. Đây có thể nói là một trong những sản phẩm có số lượng lớn nhất trong một nhà ăn. Và thường thì chúng sẽ được thiết kế theo một qui cách nhất định và thống nhất. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những loại khay cơm trong những nhà ăn tập thể này nhé!

Hiểu hơn về các loại khay cơm nhựa sử dụng trong nhà ăn tập thể

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bửa trưa, một trong những bửa ăn không thể thiếu trong ngày. Đặc biệt là đối với công nhân, nhân viên văn phòng, học sinh, nếu không được nạp năng lượng vào buổi trưa thì năng xuất làm việc cũng như học tập sẽ không hiểu quả. Để thực hiện được quá trình “sạc pin” này, đa phần những đối tượng này thường vào các nhà ăn tập thể. Và y như rằng, cảnh tượng bắt gặp thường xuyên như cơm bửa chính là mạnh người nào người này cầm một khay cơm. Vậy, bạn đã biết gì về khay cơm chưa?

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu nói về khay cơm, thì đây chính là một phương tiện đựng thức ăn phổ biến, và chúng có hai loại cơ bản. Đó là khay cơm inox và khay cơm nhựa. Và với mỗi loại như vậy thì chúng đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng.

Dược phẩm An Thiên Đối với khay cơm inox, ưu điểm của nó chính là sự giữ nhiệt rất lâu. Vậy nên chúng ta có thể giữ thức ăn luôn nóng và ngon. Điều đó sẽ đảm bảo một bửa trưa “cơm nóng canh ngọt” cho các anh chị công nhân… Tuy nhiên, đối với những loại khay inox này cũng có khá nhiều nhược điểm. Đó là quá nóng và khá nặng, vì vậy, nó sẽ gây không ít khó khăn cho các bạn trong việc cầm, nắm cũng như di chuyển khay cơm. Hơn nữa, cũng vì khá nặng cho nên loại khay này cũng rất khó để vệ sinh, rữa sạch.

Còn đối với khay cơm nhựa thì sao??? Đối với loại khay này, chúng ta sẽ khắc phục được tình trạng bị bỏng tay khi chúng ta cầm nắm. Thêm nữa, do được làm từ nhựa cho nên loại khay này khá là nhẹ và khá dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.