CỘNG ĐỒNG SEO
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Làm website chuyên nghiệp uy tín tại Bạc Liêu

Làm website chuyên nghiệp uy tín tại Bạc Liêu

Sự phát triển nhanh chóng của mạng Internet thúc đẩy sự công nghệ hoá của các doanh nghiệp. Chính vì thế, tìm kiếm một nơi thiết kế website chuyên nghiệp được các doanh nghiệp hướng tới tại nhiều khu vực, trong đó có Bạc Liêu.

Thế nào là một website được xây dựng chuyên nghiệp?

Trong thiết kế website chuyên nghiệp, có 4 yếu tố phải được đảm bảo theo tiêu chuẩn nhất định:

1. Thiết kế Layout Creative

Layout Creative chính là bộ mặt của trang web, là bộ phận chính tương tác với người dùng. Chính vì thế, nếu Layout Creative đảm bảo theo tiêu chuẩn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng khi tương tác với website.

Các yếu tố cần có tron một Layout Creative chất lượng:

- Style: Phải được đồng nhất trên toàn bộ trang web ngay cả khi có sự di chuyển lên xuống hoặc giữa các trang khi người dùng tương tác.

- Color: Màu sắc cần nổi bật được đại diện của thương hiệu. Trên trang web được sử dụng tối đa 3 màu theo một tông nhất định hoặc theo cặp tương phản.

- Text: Nên tập trung vào một thông điệp nhất định để người dùng không bị phân tâm.

- Image: Bố cục các hình ảnh ở trung tâm để gây được sự chú ý.

- Background: Phần Background không được quá nổi bật để tránh sự phân tán của người dùng khi tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ.

- Button: Các nút kêu gọi hành động cần thiết kế nổi bật giúp người dùng có thể phân biệt được với các thông điểm khác được hiện thị trên trang web.

- Form: Cắt giảm các yêu cầu nhập với càng ít thông tin càng tốt để người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

- Submit: Luôn có các thông báo tương tác với người dùng như cảm ơn,.. khi người dùng thực hiện các lệnh như đăng ký, đặt mua, hoặc liên hệ trên website.

Làm website chuyên nghiệp uy tín tại Bạc Liêu

2. Google Pagespeed

Google Pagespeed là công cụ đánh giá chất lượng của website do Google đưa ra. Để quảng bá hiệu quả cũng như SEO Google đạt được điểm tối ưu thì điểm đánh giá trên Google PageSpeed phải cao.

Không những thế, nếu điểm đánh giá chất lượng cao sẽ nâng cao được trải nghiệm của người dùng khi tương tác, giúp tiết kiệm các chi phí mà vẫn đạt được hiểu quả về quảng cáo. Điểm đánh giá trang web cao cũng đồng nghĩa với trang web sẽ tự nổi bật hơn trên trang tìm kiếm so với các trang khác.

3. Công cụ đánh giá SEO Google

Lighthouse là công cụ được Google tích hợp và phát triển trong DevTools để kiểm tra mức độ chuẩn SEO của website. Để đạt chất lượng, website cần đạt từ 95 đến 100 điểm khi test bằng công cụ này.

Nếu đạt được số điểm theo tiêu chuẩn thì trang web hoàn toàn đạt tiêu chuẩn về SEO.

4. Xây dựng Site Audit

Site Audit được coi là kiến trúc hạ tầng quan trọng của một trang web. Nếu hiện tượng lỗi xuất hiện sẽ làm giảm đi hiệu quả quảng cáo và hiện thị của website.

Cần kiểm soát website ở mức 0 lỗi để các chiến dịch marketing online được hoạt động hiệu quả.

5. Các tính năng khác

Nhiều tính năng khác cần phải được phát triển khi xây dựng trang web đó là :

- Back Top

- Call Mobile

- Thống kê truy cập

- Sitemap XML

- Zalo Chat, Facebook Chat

- Facebook Pixel

- Google Analytic

Làm website chuyên nghiệp uy tín tại Bạc Liêu

Để tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thiết kế website chuyên nghiệp không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, với Saigon Hitech- công ty thiết kế website với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với 15 năm kinh nghiệm, Saigon Hitech có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, được huấn luyện và rèn luyện trong môi trường làm việc ở cả trong và nước  ngoài.

Chính vì thế, Saigon Hitech tự tin mang đến cho các đối tác các dịch vụ tốt nhất. Để có hỗ trợ khách hàng tốt nhất, công ty đã có 3 trụ sở tại 3 thành phố là TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng tương ứng với 3 miền.

Vì vậy, những doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế website chuyên nghiệp có thể liên lạc tại Bạc Liêu hoàn toàn có thể liên lạc với văn phòng tại miền Nam để nhận được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về cơ sở thiết kế website chuyên nghiệp tại Bạc Liêu. Truy cập trang web của Saigon Hitech để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé!