399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tư vấn mua gấu bông làm qùa tặng quà sinh nhật bạn gái

Tư vấn mua gấu bông làm qùa tặng quà sinh nhật bạn gái

Gấu bông là một trong những thứ được các bạn gái vô cùng yêu thích vì vậy các bạn nam của chúng ta thường chọn chúng làm quà tặng cho các nàng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay có quá nhiều mẫu gấu bông khác nhau làm cho các chàng trai đau đầu khi muốn chọn một chú gấu phù hợp. Và bài viết hôm nay sẽ giới thiệu bạn một vài mẫu gấu tiêu biểu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chú khỉ bông “I love you”:các chú thú nhồi bông thường có một đặc điểm chung đó là rất đáng yêu và khỉ bông cũng như thế. Ngoại hình nhỏ nhắn, sở hữu đôi tay to luôn mỉm cười với đôi mắt híp những chú khỉ này dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện đặc biệt là các bạn nữ nhà chúng ta. Hơn nữa chúng còn được mặc một chiếc áo vô cùng xinh xắn với các màu sắc nổi bậc khiến sự dễ thương của nó tăng lên gấp bội.Đồng thời trên chiếc áo có in dòng chữ “I love you” rất thích hợp để các cặp đôi dành tặng nhau thay lời bày tỏ tình cảm. Khi nhận được món quà vô cùng dễ thương như thế này từ bạn trai của mình thì chắc chắn các bạn gái sẽ vô cùng hạnh phúc và vui mừng.

Công ty dược phẩm An Thiên Những chú khỉ bông này thường có kích thước không quá lớn nên giá thành của nó cũng tương đối rẻ khoảng từ 200 – 300 ngàn vì là một trong những loại gấu bông giá rẻ nên nó được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Dược phẩm An Thiên Gấu bông ôm biểu tượng trái tim:đây sẽ là một món quà vô cùng phù hợp và tuyệt vời để bạn có thể dành tặng cho người yêu của mình nhân dịp sinh nhật. NHững chú gấu này giống như một người truyền thông điệp yêu thương của bạn đến người ấy thông qua biểu tượng trái tim màu đỏ nồng thắm vậy. Ngoài việc nó mang ý nghĩa sâu sắc khiến nàng cảm động thì các chú gấu bông này còn sẽ khiến náng say đắm bởi vẻ ngoài vô cùng dễ thương của nó, Bộ lông ngoài maù nâu hoặc màu kem với trái tim màu đỏ ở giữa nỗi bật tạo nên một tổng thể vô cùng tuyệt hảo. Ngoài ra bộ lông của các chú gấu này rất ẹm và mượt khiến các cô nàng nhà ta muốn ôm mãi không thôi.

Gấu bông Teddy khổng lồ:đây sẽ là một món quà sẽ khiến các nàng thật sự bất ngờ và thích thú. Các chú gấu với thân hình to lớn, vạm vỡ sẽ khiên các nàng yêu mến vì có rất nhiều công dụng khi không chỉ làm một người bạn lắng nghe tâm sự hằng ngày, một bờ vai dững chãi khi tựa vào mà còn làm gối ôm khi ngủ nữa. Không những thế mà đây thật sự sẽ là niềm tự hào vô bờ bến của nàng với chúng bạn vì không có cô gái nào mà không ganh tỵ khi nhìn thấy món quà khổng lồ như thế này cả. Tuy nhiên về các chú gấu teddy khổng lồ có một vấn đề cần phải lưu ý trước khi quyết định mua là giá thành của nó khá cao vì thông thường gấu bông có kích thước càng cao thì giá thành cũng tăng theo.

Bài viết đã nêu ra một số gợi ý dành cho các bạn, hãy cố gắng bỏ ra một chút thời gian để lựa chọn những món quà thích hợp nhất để dành tặng cho người mà các bạn thương yêu nhé.