399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Britain Icon Check phiên bản đặc biệt của đồng hồ đeo tay Burberry

Britain Icon Check phiên bản đặc biệt của đồng hồ đeo tay Burberry

Thương hiệu thời trang Burberry rất thành công trong trong mọi sản phẩm của mình, trong đó có đồng hồ. Những chiếc đồng hồ đeo tay Burberry luôn nhận được sự chờ đó và yêu thích của tín đồ đồng hồ thời trang từ khắp nơi trên thế giới. Britain Icon Check là một chiếc đồng hồ mới nhất của thương hiệu này đươc ra mắt với số lượng giới hạn vào đầu năm nay.

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bên cạnh đồng hồ đeo tay Burberry dành cho nữ là khách hàng mục tiêu chính, thương hiệu này cũng không bỏ quên những khách hàng thuộc cánh mày râu khi thường xuyên tung ra những sản phẩm đặc biệt dành cho họ. Chiếc đồng hồ Britain Icon Check for Men là một trong số đó.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm đồng hồ đeo tay Burberry đặc biệt dành cho nam này sở hữu một mặt đồng hồ làm bằng tinh thể sapphire AR chống loá cực tốt với đường kính 45 mm. Với hoạ tiết phong cách Côtes de Genève tinh xảo và ấn tượng, chiếc đồng hồ này toát lên vẻ đẹp sang trọng và đầy huyền bí.

Dược phẩm An Thiên Chiếc đồng hồ đeo tay Burberry dành cho nam này sử dụng bộ máy ETA caliber 2878 của Thuỵ Sỹ với khả năng chịu nước ở độ sâu 50 m và năng lượng dự trữ là 42 giờ.

Với phong cách thiết kế tinh tế và sáng tạo của Burberry, chiếc đồng hồ toát lên sự nam tính, ấn tượng và vô cùngthời thượng cho người sử dụng, đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách thiết kế thời trang phóng khoáng của Anh và công nghệ đồng hồ đỉnh cao Thuỵ Sỹ để tạo nên chiếc đồng hồ đeo tay Burberry dành cho nam này.

Chiếc đồng hồ đeo tay Burberry ấn tượng này  đã đem đến nhiều tiếc nuối cho các tín đồ Burberry khi chỉ được sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn thế giới, điều này đã phần nào đẩy giá trị của chiếc đồng hồ lên cao hơn bởi sự quý hiếm của nó.