399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các kích thước in backdrop phổ biến

Các kích thước in backdrop phổ biến

Các kích thước in backdrop phổ biến hầu hết điều có kích thước chung và có thể sử dụng ở nhiều nơi hoặc nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, bài viết hôm nay còn chia sẽ thêm nhiều điều thú vị về backdrop mà có thể bạn chưa biết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phông backdrop là ấn phẩm cần thiết cho các buổi họp lớp, lễ khai giảng, hội nghị, tiệc cưới, chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật và hơn thế nữa. Chúng ta hãy xem những gì backdrop là gì? Thông tin cần thiết khi in phông backdrop sau bài viết dưới đây:

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn có biết in backdrop là gì không?

Dược phẩm An Thiên Chúng ta có thể hiểu đơn giản Backdrop là phông backdrop sân khấu được sử dụng trong các chương trình, hoạt động. Tuy nhiên, ngày nay hình backdrop được sử dụng nhiều cho các mục đích đời sống như sinh nhật, đám cưới, khai giảng, họp lớp, v.v.

Các kích thước in backdrop phổ biến

Backdrop thường được in trên chất liệu gì?

Chất liệu in backdrop khá đa dạng, chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường là hiflex. Kỹ thuật in kỹ thuật số và mực gốc dầu nên được sử dụng khi in backdrop trên canvas có độ linh hoạt cao. Do đó, tường backdrop sử dụng chất liệu Hiflex sẽ sử dụng được trong điều kiện thời tiết xấu ngoài trời, giá thành cũng không quá cao.

Theo nhu cầu của khách hàng, backdrop được chia thành hai loại chính sau

In Backdrop có thể in cho các sự kiện ngắn hạn

Khi khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng từ vài ngày đến một tuần thì mọi người thường có xu hướng đặt in các loại bạt dày màu xám chất lượng cao để có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời, hoặc sử dụng các chất liệu in bạt thông thường để tiết kiệm chi phí làm backdrop

Tường backdrop di động cần được thiết kế theo không gian sử dụng, tường backdrop có thể đóng 4 góc hoặc cố định bằng các ống treo ở phía trên và phía dưới để tấm backdrop phẳng và chắc chắn.

In backdrop để sử dụng thường xuyên và lâu dài

Đối với những đơn vị, công ty không muốn đầu tư nhiều kinh phí sẽ chọn phương án in phông backdrop và căng khung sắt để cố định, giá thành rẻ nhưng cũng như khung phông backdrop thường khổ lớn nên được để ở một nơi. Cố định để sử dụng lâu dài, nhưng không thể tháo rời. Loại này thường được in và sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo, logo công ty ...

Đối với những người thường tổ chức sự kiện ở nhiều địa điểm khác nhau, họ sẽ chọn mua giá đỡ phông backdrop di động, mặc dù giải pháp này thể hiện mức đầu tư ban đầu cao nhưng rất thiết thực khi di chuyển và cất giữ và có thể dễ dàng thay thế. Thay đổi nội dung backdrop theo từng hoạt động, từng sự kiện khác nhau.

Công dụng chính của in backdrop

  • Backdrop được sử dụng trong các hội nghị, tiệc cưới, sự kiện, lễ hội, hội nghị, v.v. Ngoài mục đích chính là tạo backdrop cho những khung cảnh sang trọng, quảng cáo còn được thiết kế và trang trí để cung cấp thông tin về các sự kiện tại thời điểm đó.
  • Backdrop là trung tâm để mọi thành viên có thể giao lưu và chụp ảnh, vì vậy nó cần được thiết kế phù hợp để sự kiện trở nên chuyên nghiệp và gây ấn tượng với khách hàng và đối tác.
  • Ưu điểm nằm ở hình thức quảng cáo tại mỗi sự kiện của công ty hoặc doanh nghiệp.

Các kích thước in backdrop phổ biến

Kích thước in backdrop phổ biến

Nhiều người nghĩ rằng lớn hơn là tốt hơn hoặc lớn hơn là tốt hơn, nhưng đây là một sai lầm rất lớn. Phần backdrop chủ yếu tập trung vào việc hiển thị nội dung ở giữa, với phần backdrop lớn các phân đoạn nội dung sẽ bị đẩy ra xa. Việc các nội dung ở xa nhau sẽ lợi dụng sự hài hòa của phông backdrop và khiến người xem khó chịu vì phải đưa mắt quá xa để đọc hết mọi thứ bên trong. Đối với phông backdrop hiện nay, bạn muốn tính toán diện tích sân khấu sao cho phông backdrop nằm chính giữa sân khấu và bố cục cân đối với chiều cao của sàn, trần, bục.

Thông thường ngày nay các kích thước backdrop phổ biến và hợp lý nhất là: cao 2,3m rộng 2,5m. Tại sao thiết lập này là tiêu chuẩn cho Phông backdrop? Lý do đầu tiên là giá thành, khổ 2,5m là khổ bạt hiflex. Tiếp theo là khung gần như vuông nên bố cục dễ trình bày, giúp người đọc nắm bắt nhanh nội dung chính.

Theo quy định, backdrop được sử dụng với nhiều kích thước và cách thức khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhưng có thể được thực hiện một cách linh hoạt. Dưới đây là một số kích thước phổ biến hiện nay:

Rộng 3 x Cao 2m

Rộng 4m x Cao 2m8

Hoặc bạn có thể đặt chính xác kích thước bạn muốn. Nếu cần sử dụng cảnh để trang trí phông backdrop, bạn cần đo đạc chính xác để chọn khung hình phù hợp.

Những điều cần chú ý trong thiết kế backdrop

Vị trí logo công ty

  • Logo là đại diện cho doanh nghiệp, vì vậy hãy đặt logo ở vị trí trang trọng và dễ nhìn.
  • Vị trí đặt Logo phải cao và dễ nhìn

Nội dung được in trong backdrop

Ứng dụng bao gồm tên, thông tin chương trình. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội dung backdrop của bạn:

  • Tiêu đề chương trình được căn giữa và phụ đề ở trên hoặc dưới.
  • Sử dụng phông chữ dễ đọc và dễ xem. Không sử dụng phông chữ cách điệu khó đọc.
  • Bạn chỉ có thể sử dụng tối đa 3 phông chữ trên backdrop thay vì một phông chữ.
  • Màu văn bản tương phản với màu backdrop để dễ đọc.
  • Cân đối kích thước phông chữ ở nhiều nơi để tránh chọn quá lớn hoặc quá nhỏ dẫn đến bố cục backdrop không cân đối.

Các kích thước in backdrop phổ biến

Chú ý hình ảnh backdrop

Hình ảnh giúp làm cho thiết kế backdrop sinh động hơn và khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán.

duy trì. Vì vậy, đây là một số điều cần lưu ý khi thiết kế hình ảnh cho backdrop của bạn:

  • Đồ họa rõ ràng, hình minh họa sự kiện độc đáo
  • Hình ảnh được sử dụng trong backdrop phải được đăng ký bản quyền
  • Không nên chụp những hình ảnh quá phổ biến sẽ gây khó chịu cho khách hàng
  • Màu sắc phù hợp với màu backdrop của backdrop

Quy trình in backdrop sự kiện

  • Nhận đặt in của khách hàng công ty hoặc qua email, zalo
  • Tham khảo tài liệu, xác định kích thước và thiết lập ước tính để khách hàng tham khảo
  • Thiết kế và xác nhận tài liệu in của khách hàng
  • Nhận 70% tiền đặt cọc khi đặt hàng
  • In và hoàn thiện
  • Nếu khách hàng yêu cầu, có thể giao hàng tận nơi hoặc lắp đặt tại công ty