399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay Italy sang trọng chính hãng

Đồng hồ đeo tay Italy sang trọng chính hãng

Italy là một trong những nước phát triển với các thương hiệu nổi bật về ngành sản xuất đồng hồ đeo tay Italy nổi tiếng như: Police, D&D, Armani…

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các dòng đồng hồ đeo tay Italy được thiết kế sang trọng và nâng cao đẳng cấp, địa vị của người sử dụng rất nhiều nhờ vào chất lượng cao cấp, mẫu mã đẹp, hợp phong cách thời trang hiện đại cũng như giá cả phù hợp với thụi trường tiêu dùng hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua một số đồng hồ đeo tay Italy nổi tiếng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay dưới đây:

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ Police

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ Police là một trong những dòng đồng hồ đeo tay Italy nổi tiếng với chất lượng khá cao cấp như được san xuất bằng chất liệu thép không gỉ và mặt kính được làm bằng đá chịu được tác dụng nhiệt và tránh bị trầy xước. Chế độ bộ máy hệ thống được sử dụng bằng năng lượng pin và bên trong mặt đồng hồ sử dụng hệ thống kim quay hiển thị lịch lãm, phong cách.

Đây là dòng đồng hồ đeo tay Italy dành cho nam giới với thiết kế lịch lãm, sang trọng và rất nam tính.

Đồng hồ D&D

Với thiết kếđa dạng và nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt và sang trọng. Đồng hồ D&D được nhiều nam giới quan tâm bởi bề ngoài rất chắc chắn và cứng rắn với chất liệu vỏ và dây được làm bằng thép chống gỉ và được mạ lớp màu vàng sang trọng và đẳng cấp bên ngoài, kết hợp với mặt đồng hồ đơn giản và thanh lịch sẽ là điểm nhấn nổi bật cho dòng đồng hồ đeo tay Italy này.

Đồng hồ Armani

Đồng hồ này nổi tiếng với phong cách kết hợp sự nhẹ nhàng, thanh lịch với sự sang trọng quý phái cho bộ đôi đồng hồ được nhiều người yêu thích hiện nay. Bên cạnh vẻ ngoài, đây là mẫu đồng hồ cũng có đầy đủ các tính năng nổi bật và ấn tượng cho như nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác.