399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 trẻ trung năng động

Đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 trẻ trung năng động

Với những bạn nữ tuổi Teen, lứa tuổi còn khao khát được khẳng định mình, thì đồng hồ là phụ kiện thể hiện phong cách độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 dành cho những bạn tuổi Teen trẻ trung, năng động.

đồng hồ đeo tay

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 có chất liệu dây đồng hồ là da, bền bỉ, chắc chắn, tạo sự thoải mái cho các bạn nữ khi đeo trong đồng hồ trong một thời gian dài. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ, do đó, các bạn không cần phải lo lắng rằng đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 sẽ bị xỉn màu, bạc màu, ngược lại, qua thời gian, đồng hồ vẫn sẽ giữ được vẻ tươi sáng như ban đầu.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 có ruột đồng hồ là máy dùng pin được lắp ráp tại Nhật Bản có độ chính xác cao. Mặt kính đồng hồ là mặt kính mineral hạn chế tối đa vết trầy xước, và khả năng chống thấm nước  của  đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 là 3 ATM, nên người sử dụng có thể thực hiện các thao tác hàng ngày như đi mưa, rửa tay, mà không  sợ nước thấm vào ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đồng hồ.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, Đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 còn dễ dàng để các bạn trẻ có thể dễ dàng phối hợp nhiều bộ trang phục khác nhau. Đó có thể là những bộ cánh đến trường, cũng có thể là phong cách mạnh mẽ với áo phông, quần Jean, hay sự dịu dàng, nữ tính trong những bộ váy dễ thương.

Với thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương, tông màu thanh thoát, hài hòa, Đồng hồ đeo tay nữ Haoba 550 làm tôn thêm vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng cũng là phong cách táo bạo cho các bạn nữ tuổi Teen.